เมียช็อกหนัก!! นั่งล้อมวงกิน "ส้มตำ" ด้วยกัน จู่ๆ "ผัว" มีน้ำพุ่งออกจากปาก!! ล้มลงนอนสลบ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น?? สุดท้ายเสียชีวิต!! ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเพราะสาเหตุนี้!? (มีคลิป)

เมียช็อกหนัก!! นั่งล้อมวงกิน “ส้มตำ” ด้วยกัน จู่ๆ “ผัว” มีน้ำพุ่งออกจากปาก!! ล้มลงนอนสลบ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น?? สุดท้ายเสียชีวิต!! ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเพราะสาเหตุนี้!? (มีคลิป)


 


เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 19 เม.ย. 2560 ร.ต.ท.วรฉัตร ฉลวยแสง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 23/60 ซ.ธรรมสุธี 10 หมู่ที่ 6 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณกลางบ้านชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตชาย 1 รายลักษณะนอนหงายทราบชื่อ นายน้อย บุญฟัก หรือ น้อย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ที่3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นช่างไม้ที่มาต่อเติมบ้านให้กับบ้านหลังเกิดเหตุซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยที่ข้างกันพบกองส้มตำร่วงอยู่ที่พื้นและมีขวดน้ำเปล่าตั้งอยู่ จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย


ทั้งนี้จากการสอบถามนางยุพา โควิน อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยงตนเองสามีและพี่สาวได้นั่งล้อมวงกินส้มตำกัน เมื่อกินเสร็จพี่สาวได้ขอตัวลุกออกไปรับลมด้านนอกก่อน โดยมีตนเองและสามีกินอยู่จนอิ่ม สามีจึงตักน้ำกินแก้เผ็ดทันใดนั้นเองได้เกิดอาการคล้ายสำลัก ก่อนที่ส้มตำที่อยู่ในลำคอและน้ำที่ดื่มไปพุ่งออกมาจากปาก


ตนเองพยายามปลุกเรียกแต่ก็ไม่ตอบสนองและพยายามปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยเพื่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือแต่เมื่อกู้ภัยมาถึงก็ตรวจสอบพบว่าสามีตนเองเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการใดๆ กำเริบหรือบอกเหตุ โดยสามีมีโรคหัวใจโตเป็นโรคประจำตัวและยังพบแพทย์ที่ร.พ.ปทุมธานีตามแพทย์นัดแต่ก็ไม่เคยมีอาการกำเริบมานานแล้ว


ทางด้านร.ต.ท.วรฉัตร ฉลวยแสง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป






ที่มา: MThai, ThaiCH8 , hotnewshotclip


เมียช็อกหนัก!! นั่งล้อมวงกิน "ส้มตำ" ด้วยกัน จู่ๆ "ผัว" มีน้ำพุ่งออกจากปาก!! ล้มลงนอนสลบ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น?? สุดท้ายเสียชีวิต!! ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเพราะสาเหตุนี้!? (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า