โจรสองพี่น้องดวงกุด!! กระชากกระเป๋าสาวริมถนน เจอกระบะใจเด็ดผ่านมาเห็น ขับรถพุ่งชนกลิ้งจนมุม

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงจังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกกลุ่มคนร้ายกระชากกระเป๋า บริเวณถนนถนนพหลโยธินขาเข้าหน้าบริษัทแห่งหนึ่งบริเวณ ม.10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

วันที่ 24 เม.ย. ร.ต.ท.ประดิษฐ์พงศ์ ศิริวัฒน์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋าและมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าหน้าบริษัทแห่งหนึ่งบริเวณ ม.10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รองผกก สส.สภ.คลองหลวงเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง




ที่เกิดเหตุพบนางสาวสุรีพร กระชั้น อายุ 38 ปี ผู้เสียหายชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูกระเป๋าสะพายแบบหนัง ซึ่งถูกคนร้ายกระชากขาดได้รับความเสียหาย และภายในคูน้ำข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 5 กผ 2073 กรุงเทพมหานคร และคนร้ายที่กระชากกระเป๋านางสาวสุรีพร คือ นายจีระศักดิ์ ปานรุ่ง อายุ 26 ปี และนายสุริยา ปานรุ่ง อายุ 24 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นพี่น้องกัน




บนถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 1ฒณ 4238 กรุงเทพมหานครที่กันชนด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเช่นกันโดยมีนายโด่ง สอนอินทร์ อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่รถกระบะ


โดยนางสาวสุรีพรได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ข้างถนนเพื่อที่จะไปขึ้นสะพานลอย กลับบ้านที่นวนคร ได้มีคนร้าย2 คนขี่มาประกบและกระชากกระเป๋าแต่มีพลเมืองเห็นเหตุการณ์จึงขับกระบะพุ่งชนสกัดไว้ได้




ด้านนายโด่ง พลเมืองดีใจเด็ด อายุ 30 ปี เจ้าของรถกระบะเล่าว่า ตนกำลังขับรถเพื่อไปส่งสินค้า เห็นคนร้ายกระชากกระเป๋า ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ผู้หญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจขับรถพุ่งชนเพื่อสกัดคนร้าย ตอนนั้นคนร้ายต่อสู้เอาไม้มาตีตนด้วย ก่อนที่มีคนอื่นเข้ามาช่วยอีกทีและช่วยจับเอาไว้ได้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวคนร้ายทั้งสอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ที่มา: Khaosod


โจรสองพี่น้องดวงกุด!! กระชากกระเป๋าสาวริมถนน เจอกระบะใจเด็ดผ่านมาเห็น ขับรถพุ่งชนกลิ้งจนมุม
ใหม่กว่า เก่ากว่า