เพจดังแฉอีก! ดาบตำรวจล่อลวงเด็กสาวด้วยยาเสพติด ก่อนบังคับให้ขายตัว บางคนรับแขกจนป่วย


แม่ช็อกเพื่อนโชว์ไลน์ รูปลูกอยู่ในกลุ่มขายตัว แท้จริงดาบตำรวจแม่ฮ่องสอน บังคับเด็กค้าประเวณี ล่อลวงด้วยยาเสพติด เหยื่อคนนึงถูกรุมโทรม 6 ต่อ 1 ถ่ายรูปแบล็คเมล์ ส่งเด็กให้ข้าราชการ และผู้มีอิทธิพลภาคเหนือ ผ่านมาครึ่งปี ตำรวจไม่รับแจ้งความ วอนท่านศรีวราห์ช่วยด้วย


ปวดใจอีกแล้วว่ะ คดีด่านช้างยังไม่ซา มาต่อกันด้วยคดีน้ำเพียงดินค่ะ มีดาบตำรวจร่ำรวยผิดปกติคนนึง ล่อลวงเด็กด้วยยาเสพติด และบังคับให้เด็กขายบริการ


 


สุดท้ายทางแม่รับรู้ รีบแจ้งความจับ แต่ไม่เห็นผล ถูกคุกคามจนต้องพิทักษ์พยาน ตำรวจผู้ร่วมขบวนการถูกย้ายออกจากพื้นที่หน้าตาเฉย


 


ผ่านมานาน แต่คดีไม่เดิน เลยออกจากโครงการ และขอเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกสาวด้วยตนเอง เหยื่อที่เหลือยังมีเด็กอีก 2 คน ซึ่งอายุต่ำสุด 14 ปี บางคนรับแขกจนป่วยหนัก บอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ


ความจากแม่..


“เพื่อนนำรูปเด็ก ที่ขายบริการมาให้เราดู ว่าเจ๊อยากให้ดูรูปเด็กที่ขายบริการ ที่เพื่อนส่งมาให้ทางไลน์ พอเราดู ปรากฏว่ามีรูปลูกสาวอยู่ด้วย เราตกใจมาก เราไม่เชื่อว่าลูกเราจะขายตัว เพราะครอบครัวเรามีฐานะดี และลูกเราไม่ได้ร้อนเงิน


 


หัวหน้าทีมดูแลเลยให้คำปรึกษาว่า ต้องทดสอบโดยสั่งซื้อเด็กจริง ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าลูกสาวขายตัวจริงไหม ถ้าขายจริง เราต้องหาสาเหตุว่าขายตัวเพราะอะไร พอล่อซื้อก็ปรากฏว่าเป็นลูกจริง ๆ


 


ภายหลังพบว่าคนที่บังคับลูก คือดาบตำรวจในพื้นที่ ตำรวจที่นั่นเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว แต่กลับเลือกไม่ดำเนินคดี
แม่ต้องการคำตอบ ว่าทำไมตำรวจท้องที่ และ ปคม. ทำไมไม่ดำเนินการใด ๆ ทั้งที่พยานหลักฐานแม่มีครบ รับแจ้งความแล้วเงียบ หรือเพราะต้องการปกป้องดาบตำรวจคนนั้น ไม่ยอมออกเลขคดี


 


ตำรวจบอก มีผู้เสียหายคือลูกสาวแม่คนเดียว แต่ลูกสาวยืนยันมีผู้เสียหายเยอะมาก เขากลัวแม่เล้าทำร้าย มีเด็กแค่ 2 คนที่เป็นผู้เสียหาย ยอมแจ้งความ แม่ก็พาเข้าไป ปคม. แจ้งความวันที่ 2 มีนาคม 2560 และ เรื่องก็เงียบอีก คุณควีนช่วยแม่ด้วยนะคะ”


ที่มา : แหม่มโพธิ์ดำ , kanomjeeb.



เพจดังแฉอีก! ดาบตำรวจล่อลวงเด็กสาวด้วยยาเสพติด ก่อนบังคับให้ขายตัว บางคนรับแขกจนป่วย
ใหม่กว่า เก่ากว่า