นางเอกหนังหวิว ตัวแม่ผู้เปิดทางอก 36F สู่สายตาผู้ชม แต่ภาพปัจจุบันทำรู้ซึ้งสัจธรรมอย่างน่าใจหาย!!

 


นางเอกหนังหวิว ตัวแม่ผู้เปิดทางอก 36F สู่สายตาผู้ชม แต่ภาพปัจจุบันทำรู้ซึ้งสัจธรรมอย่างน่าใจหาย!!


เผยภาพปัจจุบันของนางเอกหนังหวิวในตำนาน ผู้บุกเบิกอกคัพมโหฬารอย่างเยี่ยจื่อเหมยที่หนุ่มๆผู้รักหนังติดเรตในอดีตต่างโหยหา จะเป็นยังไงตามดูใน นี่เลย


คนรุ่นใหม่คงยากที่จะรู้จัก แต่ถ้าถามคนรุ่นน้า รุ่นอา รับรองว่าต้องรู้จักชื่อของ เอมี ยิป หรือ เยี่ยจื่อเหมย (ขอบคุณภาพจาก worldjournal)


เธอคือเซ็กซี่สตาร์จากฮ่องกง รุ่งเรืองจัดในสมัยที่หนังฮ่องกงเกรด 3 ยังเป็นที่เปิดกว้างในตลาดคนดู (ขอบคุณภาพจาก zxdpw)


ด้วยสัดส่วนที่จี๊ดรอบอกมาจัดๆขนาด 36 คัพ F (บ้างก็ว่า 38 เลยนะเฮ้ย) แน่นอนว่าผลงานหนังแนวโชว์เรือนร่างของเธอต้องเป็นที่รอคอยของแฟนๆเสมอๆ (ขอบคุณภาพจาก seehua)


ผลงานที่กลายเป็นตำนานค้างฟ้าพูดกันมาถึงปัจจุบันก็ เช่น Sex and Zen และ Erotic Ghost Story (ขอบคุณภาพจาก baike)


เรียกได้ว่า ตลอดยุค 80 – 90 คือปีทองของเธอ (ขอบคุณภาพจาก 80351)



เพราะเทียบกันแล้ว ในสมัยนั้น จะหาสาวหุ่นตูมดูมกระแทกจอแถมกล้าโชว์อย่างเธอนับว่าน้อย (ขอบคุณภาพจาก iaweg)


แต่แล้วในปี 1994 นางเอกหนังหวิวระดับท็อปคนนี้ ก็ค่อยๆห่างหายไปจากวงการ พร้อมๆกับข่าวการคบหนุ่มนอกวงการ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอประกาศแขวนเต้า (ขอบคุณภาพจาก sohu)




แม้ว่าจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอเบื่อหน่ายกับชีวิตวงการบันเทิง ประกอบกับวัยและคลื่นลูกใหม่ที่ถาโถม แม้จะยังคงติดตามข่าวสารและพยายามรักษาหุ่นให้เซ็กซี่เหมือนสมัยสาวๆ แต่การกลับมาทวงตำแหน่งก็เป็นไปได้ยาก (ขอบคุณภาพจาก buzzhand)


ยิ่งภาพปัจจุบันของนางเอกหนังหวิวที่เข้าสู่วัย 50 กว่าๆ ยิ่งทำเอาแฟนๆตกใจกับลุคที่ไม่เหลือเค้าดาวยั่ว (ขอบคุณภาพจาก nextmedia)


หลายฝ่ายคาดว่า คงเป็นเพราะเธอเบื่อหน่ายแสงสีชีวิตฟู่ฟ่าจริงๆ แถมชีวิตรักที่คบกันมานานมากกว่า 20 ปีก็จืดจางทิ้งความสัมพันธ์ให้เป็นอดีต ทั้งนี้ เธอยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่ได้อยากใช้ชีวิตแบบครอบครัว ไม่อยากมีลูก ยิ่งน่าจะทำให้เธอเลิกดูแลลุคเซ็กซี่ไปอย่างสิ้นเชิง


ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานนางเอกหนังหวิวที่แสดงให้เพื่อนๆจาม.comได้เห็นถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลงได้เป็นอย่างดี คนเราย่อมเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงเสมอ ทั้งรูปกายและความคิด อะไรที่เคยชอบในวันนี้ วันหน้าอาจเลิกสนใจ เหมือนที่ เยี่ยจื่อเหมย เธอได้แสดงให้เราเห็น (ขอบคุณภาพจาก buzzhand)


ที่มา jarm



นางเอกหนังหวิว ตัวแม่ผู้เปิดทางอก 36F สู่สายตาผู้ชม แต่ภาพปัจจุบันทำรู้ซึ้งสัจธรรมอย่างน่าใจหาย!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า