น่ารักไม่เปลี่ยน!! จำกันได้ป่ะ “บรีอันนา ยูน” หนูน้อยวัย 7 ขวบที่ “เศรษฐีชาวดูไบ” ขอทุ่มสุดตัว เพื่อขอเธอไปเลี้ยงเป็น “ลูกบุญธรรม” ล่าสุด ชีวิตเธอได้กลายเป็นแบบนี้ไปเลย!!

น่ารักไม่เปลี่ยน!! จำกันได้ป่ะ “บรีอันนา ยูน” หนูน้อยวัย 7 ขวบที่ “เศรษฐีชาวดูไบ” ขอทุ่มสุดตัว เพื่อขอเธอไปเลี้ยงเป็น “ลูกบุญธรรม” ล่าสุด ชีวิตเธอได้กลายเป็นแบบนี้ไปเลย!!


เชื่อได้ว่าหลายๆ คนคงยังจำ บรีอันนา ยูน เด็กน้อยวัย 7 ขวบหน้าตาน่ารักจนได้เป็นที่รู้จักและโด่งดังของชาวโซเชียลแบบข้ามวันข้มคืนเลยทีเดียว และด้วยกระแสความแรงของเธอจึงได้ไปแตะตาของเศรษฐีชาวดูไบ ที่ได้เอ็นดูในความน่ารักของเธอ จึงได้ขอทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะขอรับหนูน้อยบรีอันนา ยูน มาเป็นลูกบุญธรรม จนถึงปัจจุบันนี้ ชีวิตของหนูน้อยก็ได้กลายเป็นแบบนี้ไปเลย


ที่มา upyim



น่ารักไม่เปลี่ยน!! จำกันได้ป่ะ “บรีอันนา ยูน” หนูน้อยวัย 7 ขวบที่ “เศรษฐีชาวดูไบ” ขอทุ่มสุดตัว เพื่อขอเธอไปเลี้ยงเป็น “ลูกบุญธรรม” ล่าสุด ชีวิตเธอได้กลายเป็นแบบนี้ไปเลย!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า