หยุดก่อนอย่าเพิ่งด่า!! “คุณแม่สายแซ่บ” ออกแจงแล้ว!! ที่มา “ภาพฉาว” ใส่ชุดว่ายน้ำหวิวแหกขาถ่ายรูปกับลูก ไม่ได้อยากโชว์อย่างที่คิด!! แต่เพราะสาเหตุนี้?? เงิบทั้งบาง!!

จากกรณีเพจดัง “เวทีเน็ตไอดอล” ได้ออกมาแฉภาพ “คุณแม่สายแซ่บ” รายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ภาพตัวเองอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แต่จุดพีคอยู่ตรงที่ท่าโพสแต่ละท่าของเธอนั้นทั้งแหกแข้งแหกขา สุดวาบหวิว ทั้งๆที่มีลูกชายยืนอยู่ข้างๆ จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น


ล่าสุดได้มีชาวเน็ตนำข้อความชี้แจงที่อ้างว่าเป็นของคุณแม่คนดังกล่าว ออกมาเผยแพร่ถึงที่มาที่ไปของภาพและเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเธอระบุมาว่า


อยู่ในความสุภาพนะคะ

ภาพถูกขโมยออกไปก่อนค่ะ คุณแม่มารู้ เมื่อมีคนรู้จักแคปหน้าไลน์มาให้ดู มันมีช่วงเวลาที่คุณแม่ปรับแต่ง privacy หน้าเฟส ซึ่งก่อนหน้านี้สิบปี เฟสคุณแม่เป็นส่วนตัวเฉพาะครอบครัวมาตลอด ไม่มีใครเห็นได้ มันมีช่วงเวลาแป้บเดียว ที่คุณแม่พลาดปรับทำให้คนเจอเฟสได้ ตอนนั้นคุณแม่ยังไม่รู้ตัวค่ะ อยู่ดีๆก็มีคนมาขอแอดเพียบ คุณแม่ไม่ทันเอะใจทันที คิดว่าเพื่อนในสถาบัน รับแอดไปจำนวนหนึ่ง จึงเริ่มเอะใจ


รูปที่หลุดไปก็ไม่ได้อยู่ในเฟสคุณแม่ แต่อยู่ในเฟสคุณพ่อ ซึ่งมีแท็กคุณแม่อยู่ด้วย ทำให้หัวขโมยมีช่วงเวลาเซฟภาพไปได้ แต่เท่าที่มีคนแคปมาให้ดู ก็ประมาณได้ว่าราวๆไม่เกิน 20 ภาพ และเป็นภาพไม่นานมานี้ที่เพิ่งพาลูกไปลงหาดมา

แต่ที่ทำให้ต้องลุกขึ้นมาประกาศความเป็นเจ้าของภาพคือเรื่องแต่งที่ช่วงสรรสร้างประกอบภาพค่ะ จึงต้องแสดงตัว ขอให้ยุติการสร้างเรื่องเสียหายเช่นนั้นค่ะ


ไม่เคยมีคนอื่นในโลกได้ถ่ายภาพคุณแม่ค่ะ สามีคนเดียวเท่านั้นค่ะ

คุณค่าของคุณแม่ ครอบครัวคุณแม่เป็นตัวกำหนดค่ะไม่ใช่คนอื่น

กฎเกณฑ์ที่ไหนหรือคะ ที่ให้สิทธิใครก็ไม่รู้ ที่ไม่รู้จักมักจี่กันเลย เที่ยวกำหนด “คุณค่า” ของคนอื่น?

คุณจะสอนลูกคุณให้เที่ยวแต่ตัดสินคนอื่นที่ไม่รู้จักมักจี่แบบนี้หรือคะ? มันคือดีแล้วหรือคะ?


ที่มา : tsood



หยุดก่อนอย่าเพิ่งด่า!! “คุณแม่สายแซ่บ” ออกแจงแล้ว!! ที่มา “ภาพฉาว” ใส่ชุดว่ายน้ำหวิวแหกขาถ่ายรูปกับลูก ไม่ได้อยากโชว์อย่างที่คิด!! แต่เพราะสาเหตุนี้?? เงิบทั้งบาง!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า