หล่อจริงจากข้างใน!! เมื่อ"เบิ้ล ปทุมราช" ขับรถตามหา ลุงเดินขายตะกร้าจนเจอ เลยรีบช่วยซื้อ พร้อมลั่นประโยคนี้!! ซึ้งมากๆ (ชมคลิป)

เฟซบุ๊ก เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า…หลังจากเสร็จจากธุระที่ไปทำประมาณชั่วโมงกว่าเสร็จตึงรีบออกมาและไม่ลืมที่จะไปตามหาลุง ผมเองก็หวั่นใจอยู่ว่าออกมาจะเจอแกไหม ผมขี่รถวนในตลาดกับพี่สาวแล้วก็มีรถตู้ของพี่บอยวุฒิพี่เปี๊ยก เดินหาในตลาดอีกที ต่างเถียงกันกับพี่สาวในรถว่าแกเดินมาจากทางไหนงั้นเราลองไปทางที่เราเคยมาเผื่อแกยังเดินขายตามถนนอยู่แต่ถ้าหากแกเข้าซอยในหมู่บ้าน เราก็คงหมดหวัง ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น


ตอนที่ผมกำลังขี่ขึ้นสะพาน ผมคิดในใจแล้วพูดออกมาว่า ถ้าแกมีบุญแล้วเรามีบุญที่ได้เจอแกผมชื่อว่าเราต้องได้เจอ ผมพูดเสร็จ ตดยังไม่ทันหายเหม็น ลงสะพานมาเจอแกพอดีสำหรับผมอยู่ในเหตุการณ์ขนลุกมากครับ ผมยอมสร้างภาพเพื่อให้มีภาพดีๆแก่สังคม












ทั้งนี้ภายหลังคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ไม่นานได้มีบรรดาแฟนคลับ ของ เบิ้ล ปทุมราช เข้ามาชื่นชมการกระทำดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวกว่าพันครั้ง


ชมคลิป



ที่มา: เฟซบุ๊ก เบิ้ล ปทุมราช , hotnewshotclip


หล่อจริงจากข้างใน!! เมื่อ"เบิ้ล ปทุมราช" ขับรถตามหา ลุงเดินขายตะกร้าจนเจอ เลยรีบช่วยซื้อ พร้อมลั่นประโยคนี้!! ซึ้งมากๆ (ชมคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า