จำจนตาย!! เมื่อหนุ่ม "ซื้อบริการ" สาวปริศนา แต่พอโดนพา "เข้าห้อง" แล้วถึงกับแทบร้องขอชีวิต !!

นี่คงเป็นบทเรียนของผู้ชายที่ชื่นชอบในการซื้อบริการจากหญิงสาวแปลกหน้า ที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนแล้วตกลงปลงใจมีเพศสัมพันธ์กัน อย่างตัวอย่างของข่าวต่างประเทศวันนี้ ที่ได้เป็นเรื่องราวของ “นายเจ” (นามสมมติ) ได้ติดต่อซื้อบริการของหญิงสาวนามว่า “ซัมเมอร์” ผ่านทางเว็บไซต์ทางเพศแห่งหนึ่ง โดยเธอได้โฆษณาสรรพคุณตัวเองว่าเธอเป็นหญิงสาวสุดเซ็กซี่ขยี้อารมณ์ และที่สำคัญไปกว่านั้น เธอยินดีที่จะร่วมเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกันใดๆ


เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังได้กล่าวอีกว่า “ฉันมีประสบการณ์มากมายและยังมีลูกค้าประจำอีกหลายคน ที่มีความสุขและจะกลับมาใช้บริการกับฉัน ดังนั้น รับประกันได้ว่าถ้ามาหาฉันแล้ว คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน” ซึ่งนายเจก็ได้ติดต่อไปหาซัมเมอร์ก่อนที่จะไปยังที่นัดพบ ซึ่งเมื่อเขาได้ไปถึงก็ทำให้เขาได้พบกับจุดเปลี่ยนที่หวาดเสียวทะลุไส้ติ่งเลยก็ได้ เมื่อจู่ๆได้มีผ้าปิดตาเขา และพาไปยังห้องแห่งหนึ่ง




ซึ่งเมื่อถึงห้องที่ว่าดังกล่าว ก็ได้มีคนจับให้เขานั่งและมัดมือมัดเท้าเอาไว้ โดยทราบเบื้องต้นว่ามีคนร้ายด้วยกัน 2 คน เป็นชาย 1 หญิง 1 จากนั้นเขาก็ได้รู้สึกถึงการถูกปล้นทรัพย์สินจากร่างกายและได้ถูกขังเป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง โดยในระหว่างนั้นเหล่าโจรก็ได้สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า ไปกดเงินจากบัญชีธนาคารของเขาถึงสองธนาคารเป็นเงินมูลค่ากว่า 250 ปอนด์ หรือราวๆ 11,200 กว่าบาท ก่อนที่จะพากันขึ้นรถตู้หลบหนีไป




ทางด้านนายเจโชคดีที่หลบหนีมาได้ จึงได้ทำการแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกตามจับกุมคนร้ายและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ก็พบว่าเป็นห้องใต้ดินอับชื้นที่มีที่นอนและเก้าอี้อยู่ในนั้น




ล่าสุดก็จับตัวมาได้เป็นที่เรียบร้อย โดยผู้ก่อเหตุก็คือนาย “แอนโทนี่ มิร์เร่อร์” กับนาง “ซูซาน การ์ไซด์” ผู้ปลอมตัวเป็นนางสาวซัมเมอร์ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้การว่า ไม่คาดคิดว่านายเจจะได้ไปทำการแจ้งความ เพราะน่าจับอับอายเรื่องการซื้อบริการจากการค้าประเวณี นั่นจึงส่งผลให้นายมิร์เร่อร์ได้ถูกจำคุกเป็นเวลา 15 ปี ส่วนนางการ์ไซด์แฟนของนายมิร์เร่อร์ได้ถูกจำคุกเป็นเวลา 12 ปี…




นายแอนโทนี่ มิร์เร่อร์




นางซูซาน การ์ไซด์




งานเข้า






ที่มา: Baabin , hotnewshotclip


จำจนตาย!! เมื่อหนุ่ม "ซื้อบริการ" สาวปริศนา แต่พอโดนพา "เข้าห้อง" แล้วถึงกับแทบร้องขอชีวิต !!
ใหม่กว่า เก่ากว่า