ก็หนูบริสุทธิ์ไงค่ะ!? ตำรวจขับรถตาม เพื่อขอตรวจค้น เเต่ไม่พบอะไร งั้นขอตรวจฉี่ด้วยครับ! จะให้หนูตรวจข้างทางเลยหรอ…หนูไม่ยอมค่ะ ละงานนี้จะยังไงไปดู?

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Kungkang Tiffany ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากเหตุการณ์มีตำรวจ 2 นายได้ขับรถตามหญิงคนหนึ่ง โดยหญิงคนนี้ไม่ได้กระทำความผิดอะไรทั้งสิ้น เเละยังจะขอตรวจฉี่เเต่ไม่ใช่สถานตรวจฉี่ เมื่อคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ก็เป็นกระเเสโด่งดังเเละมีเสียงวิพาษ์วิจารย์อย่างมากในโลกโชเซียล















ชมคลิป





ที่มา: Kungkang Tiffany , hotnewshotclip


ก็หนูบริสุทธิ์ไงค่ะ!? ตำรวจขับรถตาม เพื่อขอตรวจค้น เเต่ไม่พบอะไร งั้นขอตรวจฉี่ด้วยครับ! จะให้หนูตรวจข้างทางเลยหรอ…หนูไม่ยอมค่ะ ละงานนี้จะยังไงไปดู?
ใหม่กว่า เก่ากว่า