หนุ่มโพสต์เดือด !! ถูกตำรวจรื้นค้นข้าวของกระจุยกระจายยามวิกาล จนข้าวของเสียหายอย่างหนัก ถามสภาพแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ !! (ชมภาพ)


โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้ออกมาโพสต์รูปภายในบ้านสภาพคล้ายเหมือนมีคนเข้ามารือค้นทรัพย์สินจนข้าวของเสียหาย ซึ่งเจ้าของโพสต์นั้นได้ระบุว่าเป็นฝีมือของตำรวจที่ได้เข้ามารื้นค้นภายในห้องพักของตน




โดยได้มีข้อความว่า “#นี่ล่ะครับผลงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้ามาค้นดื้อๆ หมายค้นก้อไม่มี เข้าใจอยู่ว่าหาสิ่งผิดกฎหมาย แต่มันจำเป็นอะไรต้องทำลายขนาดนี้ งัดรถผมพังหมดทุกคัน ค้นดีๆ ไม่เป็นหรือไง แถมยังเตะหน้าเพื่อนผม ยังเอาตี_มาถูหลังเพื่อนผมอีก ทั้งๆที่นั่งอยู่เฉยๆหยามกันเกินไปแล้ว คำพูดมีแต่ควา_กับควา_ ด่าเอาๆ ยังกะโกรธแค้นกูมาสิบชาติ ทรัพย์สินเสียหายหลายอย่างใครรับผิดชอบ? ผมต้องหาเงินมาซ่อมเองซื้อเองไช่มั้ย? หมายค้นอะไรก้อไม่มีมาแสดง แถมยังบุกรุกยามวิการอีก พังข้าวของกระจัดกระจาย แล้วเก็บให้มั้ย? ทำเหมือนของไม่มีค่า แล้วสรุปมีอะไรผิดกฎหมายมั้ย? เอาผมกับเพื่อนไปนั่งเลี้ยงยุงอยู่โรงพักตั้งแต่ 6 ทุ่ม เพิ่งปล่อยมาตี 5 ยังไห้เดินกลับเองอีกไกลก้อไกล นี่หรอการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้รักษากฎหมาย ถุ้_ #กูจะหนีไปบราซิล


 






 






 




ความคิดเห็นของชาวเน็ต








ที่มา: เฟซบุ๊ก Amphol Jarernjit , hotnewshotclip


หนุ่มโพสต์เดือด !! ถูกตำรวจรื้นค้นข้าวของกระจุยกระจายยามวิกาล จนข้าวของเสียหายอย่างหนัก ถามสภาพแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ !! (ชมภาพ)
ใหม่กว่า เก่ากว่า