น้ำตาผ่าเหล้า!! สาวคบแฟนหนุ่มมา 6 ปี แฟนขอไปเมางานเลี้ยง ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที เปิดประตูเข้าไปกลับเจอภาพบาดตา นั่งซึมเส่า เอาหยังเฮ็ดใจ

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าใจไม่น้อย เมื่อสาวรายหนึ่งคบกับแฟนหนุ่มที่เป็นนักบาสเกตบอล ความรักทั้งสองสุกงอม จนมาวันหนึ่งแฟนหนุ่มของเธอต้องไปแข่งที่ภาคใต้ และนั่นคือจุดเปลี่ยนของเธอ หัวอกแทบสลาย แต่เธอก็ไม่ได้เลิกกับแฟนหนุ่มเธอ


มีหญิงสาวรายหนึ่งได้ทำการแบ่งปันเรื่องราวของตนเองลงบนโลกออนไลน์ โดยเขียนถึงแฟนหนุ่มที่คบกันมา 6 ปี ก่อนที่เธอจะถูกหักหลังจนได้รับความเจ็บปวดมากที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว จนไม่อาจจะรักใครอีกแล้ว จนได้มาเจอกับแฟนคนปัจจุบันซึ่งเปลี่ยนโลกของเธอให้กลับมาสดใสขึ้นใหม่อีกครั้ง


แฟนหนุ่มของเธอสูง 198 ซม.เป็นนักบาสเกตบอลมืออาชีพ ใบหน้าของเขามองดูแล้วก็เห็นได้ชัดว่าลูกครึ่งแน่นอน ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าสาวๆหลงไหลเขากันเป็นแถวเลยทีเดียว แน่นอนว่าเขามีแฟนคลับคอยเป็นกองเชียร์อยู่ข้างสนามเป็นโขยงเลยล่ะ


แฟนหนุ่มของเธอรักเธอสุดๆ เพื่อความสบายใจเขายอมให้แฟนเช็คข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างทั้งเซกบุ๊ก ไลน์ แถมเขายังไม่คุยกับผู้หญิงคนไหนสุ่มสี่สุ่มห้าอีกต่างหาก


แต่แล้ววันหนึ่งรอบชิงชนะเลิศ แฟนหนุ่มของเขาก็ได้ไปแข่งที่จังหวัดหนึ่งในภาคใต้ คิดไม่ถึงเลยว่าวันนี้เขาจะได้เป็นแชมป์จากการแข่งขัน แล้วคืนนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็ได้ไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนร่วมทีม แต่เธอเนื่องจากไม่ค่อยสนิทกับเพื่อนร่วมทีมของเขาเท่าไรนักเธอจึงเลือกที่จะไม่ไปด้วย และนั่งดื่มกาแฟเพื่อรอแฟนแถวๆร้านในระแวกนั้น


คิดไม่ถึงเลยว่าคืนนี้แฟนหนุ่มของเธอจะโดนเพื่อนมอมเหล้าจนไม่ได้สติ คืนนั้นเพื่อนๆของเขาก็กลับกันเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงแต่โค้ชและเพื่อนๆอีกกลุ่มหนึ่งเท่านั้น แล้วพวกเค้าก็พาแฟนหนุ่มของเธอไปเข้าโรงแรม
เธอเริ่มเครียดมาก หลังจากที่พยายามติดต่อแฟนหนุ่มอยู่นาน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายจึงมาตามที่โรงแรม เธอทำได้เพียงแต่เคาะประตูอยู่นาน สุดท้ายจึงขอร้องให้เจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเปิดประตูให้ แต่แล้วกลับพบว่ามีผู้หญิงรายหนึ่งกำลังนั่งคร่อมบนตัวแฟนของเขาอยู่ แถมเพื่อนๆก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


เจ้าของโพสต์เธอเล่าว่าหลังเห็นภาพสุดบาดตาบาดใจนี้ ทำเอาเธอถึงกับใจสลายพร้อมโพสต์ข้อความว่า “พวกเธอไม่รู้หรอกหรอว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว หน้าไม่อายจริงๆ แฟนของฉันเค้าบอกกับฉันว่าพวกเธอมันจะชอบทำอะไรแผลงๆอยู่เสมอ รีบออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ หรือจะให้ฉันประจานด้วยการโพสต์รูปภาพของพวกเธอออกไปด้วยนะ “


สุดท้ายเจ้าของกระทู้ก็ไม่เลิกกับแฟนแต่อย่างใด แถมเธอยังโกรธสุดๆ พร้อมกับโพสต์ข้อความทิ้งท้ายว่า “แอบลักกินขโมยกินของคนอื่นเป็นไง อร่อยมั้ยล่ะ”


เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวจริงๆ คิดไม่ถึงเลยว่าโลกเราจะเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้ มีผู้หญิงมากมายที่ไม่ค่อยรักนวลสงวนตัว แถมยังใช้ร่างกายเปลืองกับผู้ชายที่ไม่ใช่คนของตนเองอีกต่างหาก


ที่มา zliekr



น้ำตาผ่าเหล้า!! สาวคบแฟนหนุ่มมา 6 ปี แฟนขอไปเมางานเลี้ยง ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที เปิดประตูเข้าไปกลับเจอภาพบาดตา นั่งซึมเส่า เอาหยังเฮ็ดใจ
ใหม่กว่า เก่ากว่า