วิจารณ์ยับ!! แก๊งบิ๊กไบค์โชว์ซิ่งยกล้อกลางถนนนครนายก อัดคลิปอวดโซเชียล!! เผยมาบ่อย-ทำประจำ (มีคลิป)


เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2560 มีรายงานว่า บนโลกออนไลน์แห่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอที่ เฟซบุ๊กเพจ ที่นี่ “นครนายก” ได้นำมาเผยแพร่ โดยจากในคลิปจะเห็นแก๊งบิ๊กไบค์ขี่รถมาด้วยความเร็วพร้อมกับยกล้อบนถนนสายหลักเส้นหนึ่งในพื้นที่ จ.นครนายก ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่อันตรายและไม่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง

โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความตำหนิกลุ่มบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ ระบุว่า การยกล้อกลางถนนหลักใจกลางเมืองย่านชุมชนแบบนี้ คือสิ่งที่คิดว่ามันถูกต้องแล้วเหรอ ถ้าเกิดอุบัติเหตุกับคนที่เขาไม่รู้เรื่องจะเป็นอย่างไร เหตุการณ์ไม่คาดฝันไม่มีใครอยากให้เกิด คนที่เขาทำดีมีเยอะ อย่าให้ต้องมาเสียเพราะกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งที่ทำให้ภาพรวมของบิ๊กไบค์ต้องติดลบ ส่วนคนที่อยู่ในคลิปก็ดูไม่เดือดร้อนอะไรเลย แถมยังดูภาคภูมิใจในการกระทำของตนเองอีก




และยังระบุว่าแก๊งบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ไม่ได้ทำแบบนี้เป็นครั้งแรก แต่มานครนายกบ่อยและทำแบบนี้ประจำ จึงอยากถามผู้รู้ว่าในทางกฎหมายสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง










โดยผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมเรียกร้องให้มีกฎหมายจัดการอย่างจริงจัง เพราะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุทั้งกับผู้ขับขี่และรถคันอื่นได้ รวมถึงผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์บางคนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิแก๊งบิ๊กไบค์กลุ่มนี้เช่นกัน




อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบภาพเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ และประชุมเพื่อหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก








ที่มา: เฟซบุ๊กเพจ ที่นี่ “นครนายก” , hotnewshotclip




วิจารณ์ยับ!! แก๊งบิ๊กไบค์โชว์ซิ่งยกล้อกลางถนนนครนายก อัดคลิปอวดโซเชียล!! เผยมาบ่อย-ทำประจำ (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า