เปิดคลิปโจรเหี้ยม!! บุกร้านขายของชำ จ่อยิงสองสามีภรรยากลางวันแสกๆ ชิงสร้อยคอทองคำ 1 บาท ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์หนีลอยนวล!! (มีคลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางตาเถร จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านขายของชำสองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านขายของชำเลขที่ 488 หมู่ 11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายจำรัส เมฆหมอก อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 488 หมู่ 11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยด้านซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางสมพิศ เมฆหมอก อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงที่บริเวณหัวไหล่ขวาได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17




ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 30-40 ปี โพกผ้าสวมเสื้อแขนสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าร้านค้าที่เกิดเหตุ จากนั้นทำทีมาสั่งน้ำอัดลม 1 ขวด ระหว่างที่นายจำรัสไปหยิบสินค้าอยู่นั้น คนร้ายได้เดินเข้าไปใช้ปืนยิงนายจำรัส 1 นัด ถูกบริเวณท้ายทอยจนล้มลงกับพื้น ก่อนกระหน่ำยิงนางสมพิศอีก 3 นัด ถูกยิงบริเวณหัวไหล่ขวาได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองจากคอของนางสมพิศ แล้วรีบขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างใจเย็น




เบื้องต้น พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและเส้นทางการหลบหนี คาดว่าอาจเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง


ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ได้เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจและสะเทือนขวัญมาก ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมระบุว่า นายจำรัส ได้เสียชีวิตลงแล้วในเวลาต่อมา








ที่มา: AMARIN TVHD , hotnewshotclip


เปิดคลิปโจรเหี้ยม!! บุกร้านขายของชำ จ่อยิงสองสามีภรรยากลางวันแสกๆ ชิงสร้อยคอทองคำ 1 บาท ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์หนีลอยนวล!! (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า