หลอนทั้งโรงเรียน!! จู่ๆ "เด็ก ป.5" ปีนหน้าต่างโรงเรียน ไปยืนเหม่อบนหลังคาบ้านคนอื่น พูดแต่คำว่า "ไม่" พอชาร์ตตัวลงมาได้ เด็กเอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด!!

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 08.00 น. วันที่ 23 พ.ค.2560 หลังจากที่นักเรียนเคารพธงชาติเสร็จขณะที่กำลังจะเข้าชั้นเรียน โดยมีเพื่อนในชั้นเรียนพบว่าเด็กชาย บี (นามสมมุติ)อายุ 11ปี เป็นนักเรียนชั้นประถมปีที่ 5/2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ปีนขึ้นไปนั่งอยู่บริเวณขอบหน้าต่างภายในห้องเรียนซึ่งอยู่ชั้น 2 ของอาคารภายในโรงเรียน ซึ่งเพื่อนในชั้นพยายามพูดคุยแต่เด็กชายบี ไม่ยอมลงมา เลยแจ้งกลับครูประจำชั้นให้ทราบ


หลังจากที่ครูประจำชั้น คือนายไพศาล มูลตรี ได้เข้ามาสอบถามจากเด็กชายบี ก็ไม่ตอบอะไรมาก นอกจากคำว่า “ไม่” และได้กระโดดลงจากหน้าต่างลงไปเดินอยู่บนหลังคาบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ติดกับโรงเรียน และได้เดินออกไปเรื่อยๆ เกรงว่านักเรียนคนดังกล่าวจะได้รับอันตราย ซึ่งทางครูและ ผอ.โรงเรียน ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ชำราญการ เข้าช่วยเหลือก่อนเหตุการณ์จะบานปลาย จากนั้นได้โทรแจ้งทางแม่และญาติของนักเรียนให้ทราบ




ซึ่งหลังจากที่ทุกหน่วยงานและเดินเดินทางมาถึงพยายามที่จะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ไม่ได้รับคำตอบ โดยเด็กนักเรียนคนดังกล่าวมีสีหน้าเครียด เหม่อลอย เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานต้องพยามพูดคุยจนเด็กมีอาการผ่อนคลายลง แต่ยังไม่ยอมลงจากหลังคา เจ้าหน้าที่จึงได้อาศัยช่วงที่เผลอเข้าล็อคตัว และนำเข้าชั้นเรียน โดยเด็กยังมีอาการขัดขืนร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งญาติ-ครูพยายาม ต้องนำตัวนักเรียนส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์รักษา




จากการสอบถามนายไพศาล ครูประจำชั้นนักเรียนคนดังกล่าวเล่าว่า “ปกตินักเรียนก็มีนิสัยร่าเริง เข้ากับเพื่อนได้ เรียนดี ซึ่งตลอดระยะเข้าปีที่5 นักเรียนไม่เคยมีนิสัย หรืออาการอะไรในแบบนี้ มาก่อน ตั้งแต่ที่เรียนอยู่โรงเรียนนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์คือนักเรียนเพิ่งจะมาเรียนวันนี้เป็นวันแรก เนื่องจากสอบถามไปทางบ้านแล้วน้องไม่สบายพาไปหาหมอ โดยในเบื้องต้นทางโรงเรียนทราบเพียงว่าน้องนักเรียนคนดังกล่าวจะมีอาการปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ทางบ้านน้องทราบดี เพราะในหนึ่งสัปดาห์น้องจะมีอาการปวดหัวมากในช่วงบ่ายๆ บางครั้งครูต้องโทรให้แม่มารับกลับ อาทิตย์หนึ่งจะเป็นอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่การเรียนดี งานไม่เคยขาด ถือว่าเป็นนักนักเรียนที่เรียนดีอีกคน




ซึ่งเรื่องในเรื่องนี้ทางผู้อำนวยการโรงเรียน นายวันชัย อุ่นสุข กล่าวว่า “โรงเรียนแห่งนี้รับทุกระดับไม่ได้คัดเกณฑ์ ไม่ว่าจะในพื้นที่นอกพื้นที่ ให้การดูแลเหมือนลูกหลาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง การเข้าออกโรงเรียน นิสัยของนักเรียนเราจะมีการสแกรนอยู่ตลอด ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาแบบนี้ ซึ่งหลังจากนี้ทางคณะครูและผู้บริหารจะมีการจะมีการหาสาเหตุสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลเด็กนักเรียนอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง สำหรับโรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนทั้งหมดตั้งแต่เตรียม อนุบาล-มัทธยมศึกษา ปีที่ 3 อยู่ 1,637คน บุคลากร 75 คนและกำลังขอเพิ่มอีก 7 คน สอน 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ ส่วนเรื่องนี้ทางโรงเรียนกำลังประสานหลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง นับว่าโชคดีที่สามารถช่วยเหลือเด็กลงมาได้ อย่างไรโรงเรียนยินยันว่าดูแลเด็กเป็นอย่างดี”







ที่มา: Clicknews-tv , hotnewshotclip


หลอนทั้งโรงเรียน!! จู่ๆ "เด็ก ป.5" ปีนหน้าต่างโรงเรียน ไปยืนเหม่อบนหลังคาบ้านคนอื่น พูดแต่คำว่า "ไม่" พอชาร์ตตัวลงมาได้ เด็กเอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า