หนุ่มงง!! นั่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน จู่ๆเด็กน้อยวัย 14 เคาะประตู “ขอตัดหญ้า” ก่อนรู้สาเหตุว่าทำไปเพื่ออะไร ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้!!

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและบริสุทธิ์โดยเฉพาะถ้าความรักที่เกิดขึ้นนั้นได้กลายเป็นแรงผลักดันที่ดีที่ทำให้หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ยอมทำงานแลกเงินเพื่อพาแฟนสาวที่น่ารักออกไปเที่ยวด้วยกันตามประสาวัยรุ่น



Ryan Cox of Oakdale ชายชาวแคลิฟอร์เนียได้โพสต์ภาพและข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่าขณะที่กำลังนั่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน ก็มีหนุ่มน้อยวัย 14 ปีคนหนึ่งมาเคาะประตูเพื่อถามว่าเขาอยากให้ตนตัดหญ้าหน้าบ้านให้หรือไม่



หนุ่มน้อย Cody บอกว่าเขาต้องการค่าแรงเพียง 5 ดอลลาร์ ตอนแรก Cox จะปฏิเสธเพราะตนใช้บริการบริษัทรับจ้างตัดหญ้าอยู่แล้ว แต่ก็เกิดความสงสัยว่าโคดี้จะเอาเงินไปใช้ทำอะไร


โคดี้ตอบว่า “ผมอยากพาแฟนไปทานอาหารเที่ยงวันพรุ่งนี้แต่มีเงินไม่พอ”



Cox ประทับใจในความคิดของหนุ่มน้อยวัยเพียง 14 ปีมาก เพราะเด็ก ๆ วัยรุ่นในปัจจุบันแทบจะไม่คิดถึงการหาเงินด้วยตัวเอง พวกเขามักจะขอเงินจากพ่อแม่เพื่อนำไปใช้จ่ายตามต้องการ



โคดี้เดินไปเคาะประตูหลายบ้านเพื่อตัดหญ้าให้และในที่สุดก็ได้เงินมากพอที่จะใช้เดตกับสาวน้อย Audrey Fierro และซื้อดอกไม้ให้เธอ หลังจากนั้น Cox ก็โพสต์เรื่องราวของหนุ่มน้อยโคดี้ผ่านทางเฟซบุ๊กและตอนนี้ก็มียอดแชร์เกือบ 100,000 ครั้ง “หวังว่าความคิดแบบนี้จะยังคงมีให้เห็นในลูกหลายรุ่นต่อไป ผมประทับใจผู้ที่เลี้ยงดูเด็กผู้ชายคนนี้มาก”


เรื่องราวความรักที่น่ารักของเด็กวัยรุ่นทั้งสองคนโด่งดังไปทั่ว ร้านพิซซ่าท้องถิ่นจึงให้พวกเขาไปรับประทานอาหารฟรีพร้อมจุดเทียนเพิ่มความโรแมนติกให้


โคดี้ให้สัมภาษณ์กับ Modesto Bee ว่าเขาไม่คิดว่าเรื่องราวจะโด่งดังขนาดนี้ ส่วนสาวน้อยออเดรย์บอกว่าเธอประทับใจในความพยายามของโคดี้มากและมีความสุขมากตอนที่เขามอบดอกไม้ให้เธอ


ที่มา liekr



หนุ่มงง!! นั่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน จู่ๆเด็กน้อยวัย 14 เคาะประตู “ขอตัดหญ้า” ก่อนรู้สาเหตุว่าทำไปเพื่ออะไร ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า