หวานซึ้ง! สาวพึ่งเรียนจบ ม.6 เผย..กำลังจะแต่งงาน โดนหาว่าใจแตก โพสต์เล่าถึงชีวิตแบบนี้..น่าอิจฉาสุดๆ

ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวของสาว ม.6 ที่พึ่งจะเรียนจบ แต่ตอนนี้ชีวิตดีมากๆ เพราะเธอกำลังจะแต่งงาน มีธุรกิจของตัวเอง มีบ้าน และดูแลเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของเธอผ่านทางเฟสบุ๊ค  Meemey Jinatchaya ซึ่งระบุว่า…


อายุแค่ 18 แต่กำลังจะแต่งงาน แน่นอนว่ามีทั้งคนยินดี และ มีคนไม่เห็นด้วย แต่พ่อแม่เรายินดีมากที่เราจะแต่งงาน เพราะอะไรอะหรอ ? เพราะพ่อกับแม่เรารู้ดีว่าเราเป็นยังไง ถึงจะอายุแค่ 18 เพิ่งจบม.6 แต่เราเอาตัวรอดได้ ตอนเรียนม.ปลายก็เรียนไม่เก่ง มาสปีดเทอมสุดท้าย ได้ 3 กว่า แต่เราก็สอบติดตรงได้ เรามีครีมเป็นแบรนด์ของตัวเอง เราหาตังได้ ตอนเรียนอยู่ม.6 เราก้ขายของ ทำขนมหอบไปขายวันเป็นร้อยๆกล่อง ถามว่าอายมั้ย? ไม่อายค่ะ ขายได้วันเป็นพัน สบายสิค่ะ จริงๆ ขายของหาเงินตั้งแต่อายุ 15 ละคะ ถามว่าไม่เสียดายชีวิตวัยรุ่นหรอ ตอบค่ะ ว่าไม่เลยสักนิด เรามีแม่ดี แม่พาเที่ยวตลอดค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนแบบไม่มีแม่ไปด้วย จนตอนนี้เบื่อเที่ยวละคะ ตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องหาเงิน ทำยังไงให้มีเงินเยอะๆ อยากให้พ่อแม่อยู่เฉยๆ อยากมีเงินให้ใช้ ตอนนี้เราสามารถหาเงินได้ คงไม่แปลกถ้าเราจะแต่งงานมีครอบครัว เพราะมันก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราพัง เพราะคู่ชีวิตเราเค้าคอยช่วยประครอง ช่วยแนะนำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่แบบนี้ ‪#‎แต่งงานเร็วไม่ได้แปลว่าท้องนะคะ‬ ‪#‎แต่งงานแปลว่าผู้ชายให้เกียรติค่ะ‬ 1 2 3 จบ!!! แยก!!!! ไม่นินทานะคะ รำ


**เพิ่มเติมนะคะ คือเรียนต่อ ติดสอบตรงวิทยาลัยสื่อมช.ค่ะ ** ไม่ใช่แต่งงานละไม่เรียนค่ะ


เป็นอีกหนึ่งก้าวของชีวิต ที่เห็นแล้วต้องบอกเลย่วาน่าอิจฉามากๆ  ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ


ท่ี่มา kaijeaw



หวานซึ้ง! สาวพึ่งเรียนจบ ม.6 เผย..กำลังจะแต่งงาน โดนหาว่าใจแตก โพสต์เล่าถึงชีวิตแบบนี้..น่าอิจฉาสุดๆ
ใหม่กว่า เก่ากว่า