เอาแล้วไง!! “น้องแป้ง”พยาบาลสาวสวย หลังเจอกระแสดราม่ากระโปรงสั้น ล่าสุดตัดสินใจทำแบบนี้แล้ว!!

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพพยาบาลสาวหน้าตาน่ารักแลล้วแคปชั่นว่า “ทหารห้ามจีบพยาบาล! เพราะทหารไม่ให้เราบรรจุข้าราชการ” จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์กันในโลกออนไลน์


เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ได้สัมภาษณ์พยาบาลสาวในภาพดังกล่าว ซึ่งก็คือ “น้องแป้ง”ปาริฉัตร ฉัตรศรี อายุ 26 ปี พยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ถึงเรื่องดังกล่าว


โดย “น้องแป้ง” กล่าวว่า เรื่องที่มีการแชร์รูปของตนไปแล้วไปแคปชั่นว่าทหารห้ามจีบพยาบาลนั้น ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์และแคปชั่นแบบนั้น ปกติตนโพสต์ภาพตัวเองในเฟซบุ๊คทุกวัน ทั้งชุดทำงานชุดไปเที่ยว แล้วภาพดังกล่าวก็แคปชั่นเรื่องอื่น ไม่เกี่ยวกับทหารเลย ไม่รู้ว่าทำไมเพจนั้นจึงไปแคปชั่นแบบนั้น


น้องแป้งกล่าวว่า หลังจากที่เรื่องนี้แชร์ออกไป ผู้บริหารของโรงพยาบาลก็เรียกตนไปสอบถาม ตนก็ชี้แจงไปว่าไม่ได้แคปชั่นตามที่เป็นข่าว แต่ต่อมาในโซเชียลก็มีการนำภาพของตนไปโพสต์ต่อๆกัน เป็นภาพตนสวมชุดพยาบาล ทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาอีกว่าตนแต่งชุดพยาบาลไม่เหมาะสม


น้องแป้งกล่าวว่า ผู้บริหารของโรงพยาบาลก็มาตักเตือนอีก บอกว่าให้ตนทำผิดระเบียบ เล่นมือถือในเวลางาน ไม่เหมาะสม และให้เซ็นรับทราบคำเตือนครั้งแรก ต่อมาเมื่อวาน มีผู้ใหญ่ของโรงพยาบาลบอกว่าทางสภาการพยาบาลฯตำหนิเรื่องนี้มาอีก โดยเฉพาะดราม่าเรื่องชุดพยาบาล ทางผู้ใหญ่ก็สั่งให้ตนลบรูปที่สวมชุดพยาบาลออกจากเฟซบุ๊คทั้งหมด


น้องแป้งกล่าวว่า และนัดหมายว่าในวันพรุ่งนี้ (22 พค.) ทางผอ.โรงพยาบาลจะเรียกตนไปพบเพื่อสรุปว่าาจะดำเนินการอย่างไรกรณีที่ตนโพสต์รูปสวมชุดพยาบาล ซึ่งตนเห็นว่าจะให้ทำให้ผู้ใหญ่ลำบากใจ จึงตัดสินใจแจ้งทางโรงพยาบาลไปแล้วว่าขอลาออก


“ชดพยาบาลที่แป้งสวมก็เป็นเครื่องแบบปกติ กระโปรงอาจจะสั้น แต่พยาบาลคนอื่นๆก็สวมแบบนี้ ซึ่งรูปที่ดูไม่เหมาะสม น่าจะเป็นภาพช่วงที่นั่ง ทำให้ดูกระโปรงสั้น แต่ไม่เป็นไร แป้งตัดสินใจแล้วขอลาออกจากโรงพยาบาลดีกว่า เพื่อความสะบายใจของทุกฝ่าย” น้องแป้งกล่าว


ที่มา : khaosod



เอาแล้วไง!! “น้องแป้ง”พยาบาลสาวสวย หลังเจอกระแสดราม่ากระโปรงสั้น ล่าสุดตัดสินใจทำแบบนี้แล้ว!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า