เมมไว้ในหัวเลย!! 10 ภาพยนตร์ ที่เล่นจริง เสียบจริง ไม่มีสตั้นท์ งานนี้บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ!!

ในปี 1970 ภาพยนตร์เรื่อง Caligula เป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายในวงกว้างเกี่ยวกับการที่นักแสดงได้ออกมายอมรับว่า ฉาก Love Scene และ ฉาก Nude ต่างๆ ในเรื่องนี้ เป็นของจริงไม่มีการกั๊กแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นฉากที่มีการเล้าโลม หรือการทำ Oral Sex ทุกๆ มุมกล้องที่คุณเห็นมันเป็นของจริงแท้แน่นอน


All About Annaเป็นภาพยนตร์จากประเทศ Denmark และเป็นผลงานของ Lars Von Trier ที่เนื้อเรื่องเป็นการอธิบายว่า Sex เป็นเรื่องธรรชาติ คุณจะสามารถเห็นฉากคนกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน รวมถึงฉากการสำเร็จความใคร่ โดยที่ทุกๆ ฉากนั้นเป็นการแสดงจริงๆ จับจริงๆ จกกันจริงๆ ทั้งหมด แต่ภายหลังที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ก็เกิดความขัดแย้งทางสังคมอย่างหนัก แถมยังมีคนพูดกันอย่างแพร่หลายว่า ถ้าหากไม่มีฉาก Sex ภาพยนตร์เรื่องนี้คงเจ๊งกระจุยกระจายอย่างแน่นอน


ในเรื่อง The Brown Bunny นักแสดงนำอย่าง Chloë Sevigny โดยโชว์ความว่องไวของข้อมือ และ Performance ในการทำ Oral Sex ให้กับนักแสดงร่วมอย่าง Vincent Gallo อย่างโจ่งแจ้ง ในฉาก Love Scene ในเรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างยอมรับว่าเค้าทำมันจริงๆ และมันก็ช่วยให้ทุกอย่างมันดู Real และสมบทบาทแบบสุดๆ ไปเลย


Lars Von Trier เป็นที่รู้จักกันดีว่า เค้าคือผู้กำกับที่ผลักดันการเล่นฉาก Love Scene โดยให้นักแสดงทำจริง สยิวจริง ก็อยู่แล้ว และในเรื่องNymphomaniac นี้ก็เช่นกัน บางคนอาจจะมองว่าผลงานการกำกับภาพยนตร์ของเค้ามันดูเป็นสื่อลามกอนาจารมากกว่าจะเป็นภาพยนตร์ทั่วๆ ไป เพราะคนส่วนใหญ่มองว่ามันไม่จำเป็นเลย ที่จะให้ดาราต้องมาทำอะไรกับแบบนี้หน้ากล้อง และมันยังดูอุจาดขึ้นไปอีกเมื่อ Lars Von Trier ใส่ภาพการหลั่งหลังจากเสร็จภารกิจลงไปในภาพยนตร์ของเค้าด้วย มันเกินไปจริงๆ



ผู้คนมากมายได้เห็นลีลาของ Lauren Lee Smith และ Bric Balfour ในฉาก Love Scene ของภาพยนตร์เรื่อง Lie With Me กันอย่างโจ่งแจ้งชนิดที่หมดไส้หมดพุงกันเลยทีเดียว หลายๆ คนอาจจะมองว่าทำไมเฉากการมี Sex อันเร่าร้องของภาภยนตร์เรื่องนี้มันสมจริงซะเหลือเกิน หวังว่าหลายๆ คนที่เคยสงสัยจะหายสงสัย เพราะว่าสิ่งที่พวกคุณดูนั้น คือฉากการมี Sex จริงๆ นั่นเอง


ปี 1971 Melvin Van Peebles ได้โชว์ความสามารถในการใช้ลิ้นของเค้าในฉาก Love Scene ของเค้าในภาพยนตร์เรื่อง Sweet Sweetback’s Badasssss Song ซึ่งในตอนแรกเค้าไม่ยอมรับว่าเค้าได้ทำมันจริงๆ และบอกว่านั่นเป็นเพียงการแสดง แต่หลังจากนั้นไม่นาน เค้าก็ได้ออกมายอมรับว่า ลิ้นที่ตวัดอย่างฉวัดเฉวี่ยน และการมี Sex ในภาพยนตร์เรื่องนั้น มันเป็นลีลารักของเค้าจริงๆ และที่เค้าต้องทำเพราะว่าเค้าได้เซ็นสัญญากับทาง STD เอาไว้ เค้าจึงต้องเล่นมันให้คุ้มค่าเหนื่อย


ผลงานการแสดงของ John Water ในปี 1972 ที่ฝากไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Pink Flamingos กับฉากการมี Sex แบบเต็มฟีลภายในบ้านของเพื่อนเค้า ต่อเนื่องด้วยฉากการระเริงรักด้วยปาก กับความไวระดับปีศาจจนคนดูต้องถึงขั้นต้องนั่งตัวเกร็งจิกหมอนตามมาอีกหนึ่งช็อต สร้างความประทับใจที่ยากจะลืมจาก John Water ที่เล่นจริงทุกวินาทีของฉาก Love Scene ให้ตราตรึงตราบนานเท่านาน


ภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่องBaise-moi นี้ ถ้าให้แปลตรงๆ เป็นภาษาอังกฤษนั่นก็คือคำว่า FUCK ME และแน่นอนว่าฉาก Sex สะบั้นที่ทุกคนได้เห็นไม่มีแสตนอิน ไม่มีตัวแสดงแทนแต่อย่างได้ ซึ่งแค่เพียงชื่อหนังเรื่องนี้ออกมา นักวิจารณ์ก็ร่วมด้วยช่วยกันสับสะบั้นไปในทางลบอย่างรุนแรง ว่ามันเป็นเรื่องของลามกอนาจารมากกว่าเป็นศิลปะภาพยนตร์


ภาพยนตร์ที่ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง Robert Pattinson มาแสดงอย่างเรื่อง Little Ashes ที่มีฉากการสำเร็จความใคร่อยู่ในเรื่องนี้ด้วยนั้น ตัวนักแสดงเองได้เปิดเผยว่ามันไม่ใช่การแกล้งทำ แต่เค้าได้ทำมันจริงๆ ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูไม่ค่อยเวิร์คก็ตามที


Songsถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่มี Sex Scene ที่ Art มากๆ ด้วยมุมกล้องในขณะการมีเพศสัมพันธ์ โดยถือว่าเป็นบทการแสดงที่ท้าทายความสามารถ และความกล้าของ 2 นักแสดงอย่าง Kieran Brien และ Margo Stilley แบบสุดๆ และที่สำคัญก็คือ นักแสดงทั้ง 2 บอกว่าทั้งหมดมันคือของจริง ที่พวกเค้าบรรจงแสดงกันแบบเน้นๆ แน่นๆ กันเลยทีเดีย


ที่มา woonsenth



เมมไว้ในหัวเลย!! 10 ภาพยนตร์ ที่เล่นจริง เสียบจริง ไม่มีสตั้นท์ งานนี้บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า