สุดช็อก!! “แบ็กโฮ” ขุดเจาะดินสร้างถนน ยิ่งขุดลึกลงไป “คนงาน”ก็ค่อยๆตายไปทีละคน!? สุดท้ายเปิดหน้าดิน เห็นเต็มสองตา “อะไรซ่อนอยู่ใต้นั้น”? ผวาขนหัวลุก7วัน7คืน!!

เคยได้ยินเรื่อง “แรงอาฆาต” ของงูกันหรือเปล่า? ที่คนเฒ่าคนแก่สมัยโบราณ เชื่อว่าหากเราไประรานหรือทำร้ายมัน เหล่างูก็จะตามมาอาฆาต!  เรื่องราวที่เกิดขึ้นกลางไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ก็เช่นกัน ที่จู่ๆ คนงาน ก็ตายไปทีละคนๆอย่างไม่ทราบสาเหตุ หลังจากพวกเขาใช้แบ็คโฮขุดดินลงไปเพื่อทำถนน โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่า “ใต้ดิน” นั้นมีอะไรซ่อนอยู่??


 


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า หมู่บ้านแห่งหนึ่งเกิดใหญ่โตขึ้น เมื่อรัฐบาลมีโครงการจะสร้างถนนทางด่วนตัดผ่านหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านก็เห็นชอบด้วย เพราะความเจริญจะได้เข้ามาถึงและสะดวกในการเดินทาง


หลังจากนั้นแบ็คโฮพร้อมคนงานจำนวนมาก ก็เข้ามายังพื้นที่ เพื่อทำการขุดเจาะเตรียมสร้างถนนเป็นวันแรก แต่จู่ๆพนักงานคนขับแบ็คโฮ กลับรู้สึกไม่สบายใจ เพื่อนร่วมงานสังเกตเห็นเขามีอาการตกอยู่ในภวังค์ มึนงง ตอนแรกคิดว่าเขาเหนื่อล้าจากการนอนดึกเกินไป แต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น…


 


เมื่อหลายวันผ่านไป เขาเริ่มมีอาการประสาทหลอน โดยที่ไม่กี่วันก่อนหน้าเพื่อนร่วมงาน บอกว่า เขามาเล่าให้ฟังว่านอนไม่ค่อยหลับ เมื่อปิดตาก็จะฝันร้าย เห็นงูจำนวนมากมาไล่กัด ทำให้ตื่นตกใจกลางดึกและนอนไม่หลับ


 


แม้จะเป็นเช่นนั้นแต่เพื่อนร่วมงานก็ไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดของเขามากนัก เพราะคิดว่าเป็นเพียงความฝัน แต่หลังจากนั้นเขาเริ่มมีอาการจิตประสาทหนักขึ้น จนทำให้หัวหน้าต้องหาคนขับแบ็คโฮคนใหม่มาทำงาน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นอีก คนขับเสียชีวิตกระทันหันในวันที่สองของการทำงาน โดยพยานแวดล้อมเล่าว่า ก่อนจะเสียชีวิตเห็นเขามีสีหน้าเหมือนคนหวาดผวาอะไรบางอย่าง ?


 


หลังจากคนงานเสียชีวิตไปถึง 2 คนในเวลาไล่เลี่ยกัน ทุกคนเริ่มรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล และเมื่อข่าวแพร่กระจายไปถึงหูชาวบ้าน ทำให้ไม่มีใครกล้ามารับงานขับรถแบ็คโฮเพื่อขุดถนนสายนี้อีก และเมื่อหัวหน้าได้ทราบเรื่องก็เกิดกังวลใจอย่างมาก เพราะโครงการต้องดำเนินต่อไป และมีกำหนดการที่ต้องแล้วเสร็จ


 


ไม่นานก็ได้คนขับแบ็คโฮคนใหม่มา แต่ก็เกิดเรื่องอีก คราวนี้เสียชีวิตพร้อมกันทีเดียว 3 คน จนตอนนี้ทุกคนกลัวขึ้นสมอง และไม่เชื่อว่าอีกแล้วว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เชื่อว่าต้องเป็น “อาถรรพ์” อะไรสักอย่างแน่นอน!!


 


ดังนั้นจึงได้รายงานเรื่องไปยังหัวหน้าใหญ่ของโครงการให้ทราบถึงเหตุพิศวงที่เกิดขึ้น จนในที่สุดพวกเขาได้เตรียมอุปกรณ์มาตรวจวัดด้วยว่าใต้ดินมีอะไร?? ซึ่งเมื่อผลออกมาก็ทำช็อกทั้งไซต์งาน อึ้งกันจนทำอะไรไม่ถูก!!


สุดท้ายโครงการต้องเปลี่ยนแผนใหม่ โดยอ้อมจากพื้นที่ตรงจุดนี้ไป และจากนั้นก็ไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไปรบกวนรังงูอีกเลย!!!


 


เป็นเรื่องราวที่น่าสะพรึงจริงๆ!! หากมีการขุดเจาะทำถนนต่อไป คงมีงูหลายหมื่นตัวต้องตายอย่างอนาถแน่ๆ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะเกิดอาถรรพ์อย่างที่ว่าจริงๆ จนต้องมีคนตายอีกนับไม่ถ้วน


ที่มา tsood



สุดช็อก!! “แบ็กโฮ” ขุดเจาะดินสร้างถนน ยิ่งขุดลึกลงไป “คนงาน”ก็ค่อยๆตายไปทีละคน!? สุดท้ายเปิดหน้าดิน เห็นเต็มสองตา “อะไรซ่อนอยู่ใต้นั้น”? ผวาขนหัวลุก7วัน7คืน!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า