ขยี้ตาเเทบพัง!! เมาคลีมีจริง 5 มนุษย์ พวกนี้ถูกเลี้ยงจากสัตว์ เห้ยไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง!!

ช็อคสุดๆเเละไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ซึ่งหนังเรื่องนี้ปกติเราทุกคนจะเคยดูเเต่ในหนังไม่คิดว่ามันมีจริงเเต่หารู้ไม่ว่ามันมีอยู่จริงบนโลก มาดูกันว่ามันจะพีคซ่ะขนาดไหน!!


1 เด็กชายผู้โตในเล้าไก่


สุจิต กุมาร์ เด็กชายชาวฟิจิ ถูกกระทำทารุณต่าง ๆ นานาจากครอบครัวของเขาเอง และท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยการขังเขาไว้ในเล้าไก่ตั้งแต่อายุได้ 6 ขวบ


2 เด็กชายทาร์ซาน


จอห์น เซบุนย่า ชาวอูกันดา ถูกขนานนามว่าเป็นทาร์ซานในชีวิตจริง เขาไม่ได้แข็งแกร่งทรงพลังอย่างทาร์ซานในการ์ตูน แต่จอห์นก็อยู่อาศัย หากินในป่า และเติบโตขึ้นมากับฝูงลิงเวอร์เว็ต



3 เด็กหญิงลูกลิง


เรื่องราวของ มารีน่า แชปแมน หญิงจากโคลอมเบีย ทำให้โลกต้องฉงนสนเท่ห์ เมื่อเธอเล่าว่าตนเองเติบโตมากับฝูงลิง มารีน่าเผยว่าเมื่ออายุ 4 ขวบ เธอถูกลักพาตัวและเอาไปทิ้งไว้กลางป่า ในช่วงเวลานั้นก็ได้พบกับฝูงลิงคาปูชินที่ดูแล้วมีความคล้ายคลึงมนุษย์มาก และตัดสินใจหลบอาศัยอยู่ใกล้ๆ กับลิงฝูงนั้น เธอเล่าว่าตัวเองได้เรียนรู้วิธีการเอาตัวรอดในป่า หาลูกเบอร์รีและรากไม้กิน คว้าฉวยกล้วยที่ฝูงลิงปลิดลงมาจากต้น นอนในโพรงต้นไม้ และเดินสี่ขา


4 เด็กผู้เป็นจ่าฝูงสุนัข


ด้วยสภาพบ้านที่ไร้ความอบอุ่นและสุขสงบ ต้องเจอแม่กับพ่อเลี้ยงทะเลาะกันรุนแรงแทบไม่เว้นวัน เด็กชายชาวรัสเซีย ชื่อ อิวาน วัยเพียง 4 ขวบ ตัดสินใจหนีออกจากบ้านในปี 1996 ยอมเตร็ดเตร่ไร้จุดหมายอยู่ข้างถนน ซึ่งทำให้เขาได้พานพบฝูงสุนัขข้างถนนกลุ่มหนึ่ง สุนัขกลุ่มนั้นกลายเป็นเพื่อนของอิวาน ขณะที่ตัวอิวานเองก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับครอบครัวใหม่


5 สองพี่น้องหมาป่า


อะมาลา และ คามาลา สองเด็กหญิงชาวอินเดียวัย 8 และ 1 ขวบครึ่ง ตามลำดับ ถูกพบอาศัยอยู่ในรังหมาป่า ในเมืองมิตนะปอเร เธอถูกช่วยเหลือออกมาโดยมิชชันนารีนาม จาล ซิงห์ ซึ่งตั้งสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าอยู่ไม่ไกลนัก


ที่มา huagean



ขยี้ตาเเทบพัง!! เมาคลีมีจริง 5 มนุษย์ พวกนี้ถูกเลี้ยงจากสัตว์ เห้ยไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า