สะใจทั้งประเทศ!! เน โฮฟาทูร่า “โพสต์ภาพนี้ ถึงเสี่ยโป้” ชาวเน็ตกระหน่ำไลค์ทั้งประเทศ!!

วันนี้เราจะพามาติดตามข่าวเสี่ยโป้กันหน่อย หลังจากขึ้นชกไปเมื่อวาน ได้เกิดกระแสขึ้นมากมาย ล่าสุดเสี่ยโป้ถูกหามลงจากเวที เพราะโดนหนักจริง แต่ผลการชกกลับ เสมอกัน ทำเอาแฟนมวยต่างไม่พอใจ งานนี้สายโดอย่าง เน โฮฟาทูร่า ได้ออกมาโพสต์แบบนี้ บอกเลยฮากามค้างกันทั้งประเทศ


นับว่าเป็น “คู่มวยหยุดโลก” ที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลย ระหว่าง “เสี่ยโป้ อานนท์” กับ “กง เมืองมิน” โดยมวยคู่นี้จะชกกันเพียงแค่ 1 ยกเวลา 4 นาทีเท่านั้น พร้อมวางเงินเดิมพันติดปลายนวมเป็นเงิน 4 ล้านเลยทีเดียว และผลปรากฎว่าเสมอกันไปอย่างคัดค้านสายตาคนทั้งประเทศที่ได้รับชมกัน และแฟนมวยฝั่ง “กง เมืองมิน” จะไม่พอใจพร้อมตะโกนโห่และต่อว่าผลการตัดสิน


และหลังการชกพี่เลี้ยงถึงกับต้องหามปีก “เสี่ยโป้” ลงมาจากเวทีเลยทีเดียว  เพราะได้โดน “กง เมืองมินไ ไล่เตะเจาะยางอย่างไม่ยั้ง โดยพี่เลี้ยงต้องนอนนวด “เสี่ยโป้” บนเตียงและใช้น้ำแข็งประคบให้ และผลการชกและภาพหลังการชกได้ถูกแพร่อย่างหนักในโลกโซเชียล ด้าน “เน โฮฟาทูร่า” หนุ่มไอดอลที่ชอบแต่งคอสเพลย์แบบญี่ปุ่น อดีตคู่ชกที่เคยต่อยกับ “เสี่ยโป้”  ได้ออกมาโพสต์ภาพเชิงล้อเลียนอดีตคนเคยชกมวยกัน


โดยภาพในภาพประมาณว่าเป็นการเปรียบภาพของก่อนและหลังชกมวยของ “เน โฮฟาทูร่า” และ “เสี่ยโป้” ที่มีความแตกต่างกันมาก โดยภาพของ “เน โฮฟาทูร่า” ก่อนชกเป็นภาพนั่งกินอาหารญี่ปุ่นและหลังชกก็ชนะได้ ส่วนภาพของ “เสี่ยโป้” ก่อนชกมีสีหน้ามั่นใจ แต่ภาพหลังชกกลับนอนพับอยู่ที่เตียง


.



ซึ่งภาพนี้ถูกแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจต่างมีการกดแชร์กดไลค์กันล้นหลาม พร้อมทั้งยังคอมเม้นท์อีกด้วย


.


.



ขอบคุณที่มาจาก: siamsocial , kwamsukz



สะใจทั้งประเทศ!! เน โฮฟาทูร่า “โพสต์ภาพนี้ ถึงเสี่ยโป้” ชาวเน็ตกระหน่ำไลค์ทั้งประเทศ!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า