เป็นเรื่องจนได้!! “ใบเตย ขอเพลงที่มีงู” โดนกลุ่มโจ๋ปาน้ำแข็งใส่กลางเวที “ดีเจแม็กกี้” โดนรุมจนอ่วม!!

 


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีเจแม็กกี้ ได้เปิดเผยผ่าน เฟซบุค นายธนพัฒน์ นุชเทศ โดยเล่าว่า ตนเองและน้องใบเตย เจ้าของประโยคฮอตอย่าง “เพลงที่มีงูออกมา” ถูกคนกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายร่างกายในผับ ย่านวังทองหลาง ซึ่งทางตนเอง ได้ดำเนินการแจ้งความไปแล้ว พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด…




โดย นายธนพัฒน์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของใบเตย เผยว่า


“ผมเองก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ เรื่องเกิดจาก ใบเตยเต้นอยู่บนเวทีอยู่ดีๆ โดนกลุ่มผู้ชายเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ปาใส่ทั้งหัว ทั้งหน้า ทั้งท้อง จนต้องเต้นไปด้วยเอามือปิดหน้าไปด้วย เพราะโดนน้ำแข็งปา กลุ่มผู้ชายที่ทำร้ายไม่พอใจที่ผมไปต่อว่า เลยพาพวก 6 คนขึ้นมารุมผมบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 คนในร้าน ผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้นมันมี ขอให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามความยุติธรรมแล้วกันครับ ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ผมทุกคลิปที”




“พอพูดเสร็จ กลุ่มนั้นก็ยกพวกขึ้นมาบนเวทีมาทำร้ายผม ดีเจคนอื่นที่เข้ามาห้ามก็โดนลูกหลงด้วย จนมีการ์ดเข้ามาแยกผมจากชายกลุ่มนั้น” ดีเจคนดังเล่าต่อว่าระหว่างถูกทำร้าย ชายกลุ่มนี้ได้พูดขึ้นด้วยว่า “กูใหญ่พอตัวละกัน แจ้งตำรวจไปก็ไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครทำอะไรกูได้”


หลังจากนั้น การ์ดในร้านจึงนำตนเองขึ้นรถ พร้อมไปแจ้งความทันที


ที่มา kaazip



เป็นเรื่องจนได้!! “ใบเตย ขอเพลงที่มีงู” โดนกลุ่มโจ๋ปาน้ำแข็งใส่กลางเวที “ดีเจแม็กกี้” โดนรุมจนอ่วม!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า