เทียบชัดๆ!! ราคา 7 วัตถุมงคล “พระหลวงปู่เณรคำ” ก่อน-หลัง เกิดเรื่องฉาว ทำเซียนพระถึงกับน้ำตาร่วง!!

สำหรับเรื่องอื้อฉาวของ หลวงปู่เณรคำที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดนี้ทางการสหรัฐเตรียมส่งตัวกลับมายังประเทศไทย ทำให้มีลูกศิษย์ต่างก็เตรียมตัวรอรับกันอย่างใจจดใจจ่อ แถมล่าสุดทางเพจ ทำไมถึงเจ๊ง ก็ได้ออกมาเปิดเผยราคาเครื่องรางของขลังเกี่ยวกับ หลวงปู่เณรคำ สมัยก่อนเกิดเรื่องฉาว เทียบกับปัจจุบัน  ซึ่งราคาจะแตกต่างกันมากน้อยขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ


แอดมิน01 ได้ไปพูดคุยสัมภาษณ์ ผู้ทำธุรกิจ พระเครื่อง ของมงคลมา ได้ความรู้และเข้าใจในธุรกิจ เครื่องราง วัตถุมงคลเพิ่มมาเยอะมาก


และมีเซียนพระ ท่านนึงที่ไม่ใช่คนที่สัมภาษณ์ แต่แกมาด้วย แกเล่าเรื่องแยกให้ฟัง เรื่องที่แกเจ๊ง ตอน ข่าวหลวงปู่เณรคำมีข่าวฉาว


“ช่วงแรกมีข่าวออกมา ก็เครียดแล้ว เพราะวัตถุมงคลใดใด จะมีราคาค่างวด มีค่าต่อการสะสม บูชา หรือภาษาค้าขายคือ “มีคนเล่น” ต้องมีประวัติที่ดี น่าเลื่อมใส ทำดีต่อศาสนา บ้านเมือง มีลูกศิษย์ลูกหา มีคนบูชา


พอมีข่าวแค่ลือคนก็แหยงแล้ว ซึ่งเราก็มองว่า ถ้าข่าวมันเงียบไป หรือเบาไป ก็ไม่เท่าไหร่ เก็บออกจากตู้จากแผงสักพักเดี๋ยวราคาก็กลับมา”


“แต่พอข่าวยิ่งหนัก และมีเรื่องถูกเผยมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่ เณรคำหนี พ่อค้า เซียนที่เก็บกันไว้ สะดุ้งทุกคน จะสะดุ้งแรงหรือเบาอยู่ที่ ของที่มีอยู่


อย่างเฮียคนที่ไทยรัฐมาสัมภาษณ์ อันนั้นแกโดนหนักกว่าผมเยอะ ถึงกับทรุดเลย”


พอฟังไปเรื่อยๆ แอดมินเลยลองสอบถาม เรื่องราคาปัจจุบันกับก่อนเกิดเรื่อง ทางเฮียแกบอกว่า ให้ลูกทำภาพไว้แล้ว เดี๋ยวส่งให้ ซึ่งอันนี้แอดมินไม่ทราบนะครับว่า อิงราคาจากอะไร เพราะไม่น่าจะมีคนถามเพื่อสะสมบูชามานานแล้ว


ซึ่งทางเราได้มาดังนี้


(ดูภาพประกอบ ภาพสุดท้ายเป็นพระที่ทำล้อกระแสตอนนั้น แต่ดันมีราคาขึ้นกว่าตอนวางจำหน่าย)


ก็เป็นเรื่องราวที่ฟังมาเล่าต่ออีกที สำหรับคนทำธุรกิจ เกี่ยวกับความเชื่อ ของมงคล และพระเครื่อง ที่อ่านแล้วคงต้องนำไปปรับใช้กันเองนะครับ


ต้องบอกเลยว่าตาคาตกฮวบเลยนะเนี้ย ใครที่มีหรือยังไม่มีไว้สะสมก็ลองจับตาดูไว้ให้ดีนะ เผื่อวันหนึ่งราคากลับมาพุ่งสูงขึ้นมาอีก ไม่รู้ด้วย!!


ที่มา kaijeaw



เทียบชัดๆ!! ราคา 7 วัตถุมงคล “พระหลวงปู่เณรคำ” ก่อน-หลัง เกิดเรื่องฉาว ทำเซียนพระถึงกับน้ำตาร่วง!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า