หัวอกคนเป็นพ่อ!! หมดแรงและหมดหนทางช่วยลูกสาวทั้ง 2 ให้รอดจากการจมน้ำไม่ได้ จู่ๆ เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ทำเอาน้ำตาไหลทันที!! (มีคลิป)

เว็ปไซต์ต่างประเทศเผยแพร่เรื่องราว คุณพ่อชาวรัสเซียไม่สามารถช่วยลูกสาวที่กำลังจมน้ำได้ หลังจากคุณพ่อกระโดดลงไปช่วยแต่หมดหนทางพาขึ้นจากน้ำ พยุงจนหมดแรง จนมีฮีโร่หนุ่มกระโดดลงไปช่วยทั้งสอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมานั่นเอง


คุณพ่อชาวรัสเซียรายหนึ่งได้พาครอบครัวไปเที่ยวที่แม่น้ำอีร์ติช แถบไซบีเรีย ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศคาซัคสถาน และทางตะวันตกของรัสเซีย โดยขับรถไปจอดบริเวณร้านขายของริมแม่น้ำ โดยคุณพ่อออกไปซื้อของที่ร้านใกล้เคียง ขณะที่คุณแม่คอยดูลูกๆ โดยลูกสาว 2 คนดูเหมือนจะเห็นอะไรบางอย่างที่แม่น้ำวิ่งเข้าไปก้มดูเอาตัวยันที่แนวกั้น ก่อนทั้ง2 จะเสียการทรงตัวตกลงไปในแม่น้ำที่เย็นยะเยือก คุณพ่อมาเห็นเหตุการณ์เข้าจึงรีบกระโดดลงไปช่วยลูกสาว แต่ก็ไม่สามารถจะพาลูกสาวทั้ง 2 คนขึ้นไปเหนือแนวกั้นด้วยกำลังของตัวเองได้


ไม่มีอะไรให้สามารถไต่ขึ้นไปให้พ้นเหนือน้ำได้เลย แค่ลอยตัวคอยพยุงลูกสาวทัั้ง 2 เอาไว้ก็แทบจะหมดแรง ก่อนที่จะมีผู้คนเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วย โดยหย่อนเชือกลงไปให้ คุณพ่อคว้าเชือกแต่ไม่สามารถดึงพาลูกๆ ขึ้นไปทีเดียวได้ เลยตัดสินใจเอาเชือกพันรอบตัวลูกแต่ก็ไม่สามารถยึดทั้ง 2 ได้สำเร็จ ลองหลายวิธีแล้วก็ยังไม่พ้นจากแม่น้ำอันเยือกเย็นนี้


จนในที่สุดมีเด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งเข้ามาเห็น ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ชั้นใน โดดลงไปในแม่น้ำ ช่วยคุณพ่อพยุงลูกสาวทั้ง 2 ขึ้นเหนือน้ำโดยมีชาวบ้านที่อยู่ด้านบนคอยช่วยกันดึงเชือกขึ้นไป จนพวกเขาสามารถขึ้้นมาได้สำเร็จ


หนุ่มคนนี้มีนามว่า “Sasha” ทราบประวัติจากตำรวจว่าเป็นหนุ่มฮูลิแกน เคยมีเรื่องชกต่อยเล็กน้อย กำพร้าพ่อ มีแม่ที่ติดเหล้า ถูกเลี้ยงดูมาโดยป้าของเขาเอง ถึงแม้จะมีประวัติไม่ขาวสะอาด หลังเรื่องราวการช่วยเหลือครั้งนี้ถูกเผยแพร่ มีหลายครอบครัวเสนอตัวที่จะช่วยเหลือเขากับป้า เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันพิสูจน์แล้วว่าเขาไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย และลึกๆข้างในแล้วเขาก็คือเด็กหนุ่มธรรมดาที่พร้อมจะช่วยเหลือผู้อื่น หลังจากเหตุการณ์นี้ดูเหมือนว่าอนาคตของเขาเริ่มจะสดใส่ขึ้นมาในทันที


ชมคลิป



ที่มา: Jarm , hotnewshotclip



หัวอกคนเป็นพ่อ!! หมดแรงและหมดหนทางช่วยลูกสาวทั้ง 2 ให้รอดจากการจมน้ำไม่ได้ จู่ๆ เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ทำเอาน้ำตาไหลทันที!! (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า