พ่อแค้น ลูกสาวถูกเพื่อนบ้านขืนใจ แต่กฏหมายทำอะไรไม่ได้ ออกอุบายชวนมาบ้าน ก่อนจับเผา “อวัยวะเพศ” จนไหม้..โทษของมันคือ..ตายสถานเดียว!!

เป็นเรื่องราวที่ต้องบอกว่าสุดเศร้า สำหรับคนเป็นพ่อ ที่ต้องมารับรู้ความทุกข์ระทมของลูกสาว วัย 14 ปี ที่ถูกชายเพื่อนบ้านบุกเข้ามา แล้วทำการขืนใจ ลูกของเขาเอง แต่สุดท้ายกฏหมายก็ทำอะไรชายคนนี้ไม่ได้ เพราะอำนาจเงิน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อกฏหมายแตะต้องไม่ได้ พ่อคนนี้จะลงทัณฑ์มันเพื่อลูกเอง


เว็บไซค์ข่าวเดอะมิลเรอร์ ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้มีการรายงานเรื่องราวของ ชายวัย 45 ปี ที่เป็นชาวอินเดีย ได้ลงมือฆาตกรรม ชายเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ในกรุงนิวเดลี โดยต้นตอเกิดจากการที่ ลูกสาววัย 14 ปี ของผู้เป็นพ่อคนนี้ ถูกเพื่อนบ้านคนสนิท บุกเข้ามาขืนใจในขณะที่เธออยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วพ่อต้องออกไปทำงาน


ซึ่งทางด้านผู้เป็นพ่อได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกลับกลายเป็นว่าไม่สามารถจะเอาผิดเจ้าโจรร้ายรายนี้ได้ เพราะอำนาจเงิน และถูกอ้างว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอ หลังจากนั้นความโกรธแค้นก็ได้เกิดขึ้นในจิตใจของผู้เป็นพ่อ โดยเวลาผ่านไป 2 เดือน พ่อคนนี้จึงได้ออกอุบาย เชิญชวนเพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวนี้ มาทานข้าวที่บ้าน โดยออกอุบายอยากจะปรับความเข้าใจด้วย


หลังจากนั้นทางด้านของเพื่อนบ้านคนดังกล่าวก็ได้มาตามคำเชิญ จากนั้นทางด้านผู้เป็นพ่ออาศัยจังหวะตายใจ  ลงมือทำร้าย ก่อนจะจับคนร้ายมัดไว้กับเก้าอี้ แล้วใช้คีมที่ลนไฟหนีบอวัยวะเพศจนไหม้ถึง 2-3 ครั้ง ก่อนจะบีบคอจนชายรายนี้เสียชีวิตคาที่


ซึ่งแน่นอนว่า ผู้เป็นพ่อได้รอมอบตัวกับตำรวจโดยไม่ได้หนีไปไหน เพราะสิ่งที่ต้องการทำก็ได้ทำสำเร็จแล้ว เหมือนกับการชดใช้ให้ลูกสาวของเขา ซึ่งนักข่าวได้สอบถามถึงความรู้สึกที่ได้ก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนบ้านไป ซึ่งชายผู้เป็นพ่อได้กล่าวว่า “ผมมีความแค้นกับเขาอย่างมาก เพราะในขณะที่ลูกผมต้องทนทุกข์ทรมาน กับบาดแผลในจิตใจ กลายเป็นคนเหม่อลอย ไร้หัวจิตหัวใจ แต่พวกเขากลับใช้ชีวิตกันปกติมีความสุข เดินลอยหน้าลอยตาผ่านบ้านผมไปเป็นประจำทุกวัน ผมจะไม่ยอมให้ลูกผมต้องแบกภาระความเจ็บปวดนี้ไว้คนเดียวแน่นอน..มันสมควรต้องตาย !!” ผู้เป็นพ่อกล่าว


ที่มา showkhao



พ่อแค้น ลูกสาวถูกเพื่อนบ้านขืนใจ แต่กฏหมายทำอะไรไม่ได้ ออกอุบายชวนมาบ้าน ก่อนจับเผา “อวัยวะเพศ” จนไหม้..โทษของมันคือ..ตายสถานเดียว!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า