ห่างแค่เอื้อมมือ!! น้ำตาไหล ตาเห็นยายเสียชีวิตต่อหน้า ร้องไห้สะเทือนใจหนัก ลุกไปช่วยไม่ได้ รู้สาเหตุแทบเศร้า

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงชราเสียชีวิตอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง เมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ใต้ถุนโล่ง ด้านในมีหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้โยก ทราบชื่อคือ นางทองแขม บุญภักตร์ อายุ 73 ปี ข้าง ๆ กันนั้นมีเตียงไม้วางอยู่ มี นายประยูร บุญภักตร์ อายุ 72 ปี สามีของผู้เสียชีวิต นอนร้องไห้อยู่บนเตียง


คุณตาประยูร เล่าว่า ตนป่วยเป็นโรคอัมพฤษ์ ขยับเขยื้อนร่างกายไปไหนไม่ได้ ตนกับคุณยายทองแขมนั้นรักกัน อยู่ด้วยกันมานานหลายปีมากแล้ว ในเช้าวันเกิดเหตุ คุณยายทองแขมก็เข้ามาเอาข้าวให้กินและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ตนตามปกติ เมื่อเสร็จเรียบร้อยตนก็ล้มตัวลงไปนอน ส่วนคุณยายก็นั่งที่เก้าอี้โยกแล้วเปิดโทรทัศน์ดูแล้วก็นั่งหลับตา


ตอนนั้นคุณตาประยูรไม่ได้ติดใจคิดอะไร เพราะคิดว่าภรรยาคงจะเผลอหลับไป แต่พอผ่านไปสักพักเห็นว่านิ่งผิดปกติจึงได้ตะโกนเรียก ซึ่งเรียกเท่าไรก็เรียกไม่ตื่น ตนจะลุกไปปลุก ไปตรวจก็ทำไม่ได้เนื่องจากเป็นอัมพฤกษ์ จนในเวลาต่อมามีคนเดินเข้ามาเห็นและพบว่าคุณยายทองแขมเสียชีวิตแล้ว คุณตาประยูรจึงได้นอนร้องไห้อย่างหนัก เนื่องจากเสียใจมากที่เห็นภรรยาตายจากไปต่อหน้าต่อตา แต่ไม่รู้และไม่สามารถทำอะไรได้เลย


ด้านญาติพี่น้องของคุณตาคุณยายไม่ได้ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากคุณยายทองแขมก็มีอายุมากแล้ว แม้จะไม่มีโรคประจำตัวอะไร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป


คลิป



ที่มา zliekr



ห่างแค่เอื้อมมือ!! น้ำตาไหล ตาเห็นยายเสียชีวิตต่อหน้า ร้องไห้สะเทือนใจหนัก ลุกไปช่วยไม่ได้ รู้สาเหตุแทบเศร้า
ใหม่กว่า เก่ากว่า