เจาะลึก!! เผย 10 เรื่องจริงที่น้อยคนจะรู้ ของ “ต่อ ธนภพ” กับเรื่องแปลกของผู้ชายคนนี้

วันนี้ จะพาทุกคนไปรื้อฟื้นเรื่องส่วนตัวของชายหนุ่มหน้ามนคนหล่อคนนี้ “ต่อ ธนภพ” ที่เป็นชายหนุ่มๆในฝันของผู้หญิงทั่วประเทศ


ศิลปินวัยรุ่นชายที่ฮอตที่สุดเวลานี้ ไม่มีผู้ใดไม่เคยรู้ชายหนุ่มคนนี้ ต่อ ธนภพ หรือ ต่อ ฮอร์โมน ดาราชายสุดหล่อที่แสดงซีปรี่ย์วัยรุ่นมีชื่อเสียงอย่าง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซึ่งจะพาไปรู้จักเบื้องหลังเบื้องหน้าเบื้องหลังนิสัยของเขาคนนี้ ว่าในตัวจริงกับในละครจะไม่เหมือนกันแค่ไหน


1. ธนภพ ลีรัตนขจร มีชื่อเดิมว่า ณัฎฐ์นันธ์ ลีรัตนขจร และ พงศกร ลีรัตนขจร ชื่อเล่น ต่อ เกิด 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ส่วนสูง 185 ซม.


 


2. เคยศึกษาที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4 และได้ย้ายไปศึกษาต่อที่โรงเรียนแอ๊ดเวนตีสเอกมัย จนสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปัจจุบันกำลังศึกษาภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


 


 


3. ก่อนหน้าที่ต่อจะเข้าวงการ มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ต่อกลัวเขาจะหลอกไปถ่ายนู้ด เลยถามแฟนว่าจะไปดีหรือไม่ไปดี แฟนเลยบอกให้ลองไปดู


 


เปิดตัวกับลุคแบดบอย


 


 


4. ไม่น่าเชื่อว่าเห็นหล่อๆอย่างงี้ก็มีมุมเกเรตามประสาผู้ชายเหมือนกัน หนีเรียน ด่าครู ตีกับผู้คนไปเรื่อยและเริ่มที่จะคบเพื่อนไม่ดี


 


 


 


5. มีหลายคนทัก ทั้งพระที่นับถือที่บอกว่าจะเจออุบัติเหตุหนัก ทั้งผู้ใหญ่ที่เคารพบอกว่าจะเกิดอุบัติเหตุทางยานพาหนะที่ถ้าไม่ตายก็ต้องแขนหรือขาขาด


 


 


6. ต่อเคยประสบอุบัติเหตุโดยรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับด้วยความเร็ว 60 กม./ชั่วโมง ด้วยความระมัดระวังยิ่ง ถูกรถอีกคันปาดหน้าจนเสียหลัก โชคดีที่เพื่อนซึ่งนั่งมาช่วยไว้ เขาจึงรอดมาโดยมีบาดแผลเต็มตัว


 


 


7. เห็นหล่องี้ต่อเคยสารภาพรักในที่สาธารณะ โดยบอกว่า นานแล้วตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่ คล้ายๆ ซีนในหนังที่ข้างหน้าเป็นแอ่งน้ำ แล้วก็มีศาลาตอนเย็นๆ หน่อย แสงก็จะลง เอาหน้าออกไปทางน้ำ จะเห็นเป็นซิลูเอต 2 คนขึ้นเลย แบบเป็นเพราะผมเป็นคนขี้เขิน ผมจะไม่พูดตรงๆ เหมือนอารมณ์ประมาณ ‘เราอยากเขยิบความสัมพันธ์ให้ใกล้ขึ้น’ เป็นคำพูดแบบปลายเปิดที่คิดเองได้ประมาณนี้มากกว่า แต่ไม่ใช่เก๊กนะ


 


 


8. ต่อสารภาพว่า อกหักมาเยอะมาก เป็นผู้ชายที่โดนทิ้งบ่อย ตายแล้ว หล่อขนาดนี้ใครใจร้ายทิ้งได้ลงเนี้ย


 


 


9. ตอนบวช หลวงพี่พาออกบิณฑบาตวันแรก บอกเณรยังใหม่ ใส่รองเท้าก่อนดีไหม ผมเห็นคนที่อยู่มาก่อนไม่ใส่ แล้วด้วยนิสัยผม ก็เลยไม่ใส่บ้าง โอ้โห…ลูกรังทั้งนั้น ทั้งแบบหยาบ แบบใหญ่ เดินไปไม่เท่าไหร่ก็เริ่มเจ็บ ไม่น่าซ่าส์เลย


 


 


10. ต่อเป็นคนกินไข่ไม่ได้ กินไข่ได้อย่างเดียวคือไข่เจียวแม่


 



 


 


แต่ละเรื่องของหนุ่มคนนี้นับว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ถึงจะเป็นดาราหนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ แต่ก็ยังทำตัวติดดินเหมือนผู้ชายธรรมดาทั่วไป น่าอิจฉาหวานใจต่อจริงๆเลย


ภาพจาก :https://www.instagram.com/torthanapobb/?hl=th

ที่มา armasecret



เจาะลึก!! เผย 10 เรื่องจริงที่น้อยคนจะรู้ ของ “ต่อ ธนภพ” กับเรื่องแปลกของผู้ชายคนนี้
ใหม่กว่า เก่ากว่า