ชายดวงเฮง!! ต้องเดินไป “ทำงาน” 10 กิโล ทุกวัน! จู่ๆ ก็มีรถยนต์ให้ใช้ฟรีอย่างไม่คาดฝัน? งานนี้ถึงกับอึ้ง!! พอได้รู้ความจริง เหมือนดั่งนิยายชัดๆ

เหตุการณ์สุดซึ้งที่ทำเอาน้ำตาแตกเกิดขึ้นในรัฐเซ็กซัส เมื่อมีชายแปลกหน้า “Andy Mitchell” ได้มอบของขวัญเป็นรถยนต์คันงานให้กับ “Justin Korva” ชายผู้มีความมุ่งมั่นพยายามที่จะทำฝันให้เป็นจริงอย่างแน่วแน่


“Justin” และ “Andy”


โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า “Andy” บังเอิญเห็น “Justin Korva” ชายผิวสีที่สวมใส่เครื่องแบบร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง เดินในเส้นทางเดิมทุกวัน แม้ว่าแดดจะร้อนแค่ไหน เขาก็ยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ


กระทั่งวันหนึ่ง “Andy” อยากทราบความจริง จึงอาสาที่จะไปส่ง “Justin” ยังจุดหมายปลายทาง และในระหว่างทางนั่นเอง “Andy” ได้ถามคำถามว่า เหตุใดเขาต้องเดินไปทำงานทุกวัน


ซึ่ง “Justin” ตอบ “Andy” กลับไปว่า เขาต้องเก็บเงินเพื่อซื้อรถให้กับตัวเอง โดยยอมลดค่าใช้จ่ายจากการเดินทางลง แม้ต้องเดินทางไปทำงานไกลกว่า 10 กิโลเมตร ก็ตาม เมื่อ “Andy” ได้ทราบความจริงดังกล่าว เขาได้ชวนเพื่อนๆ ของเขา ไปช่วยกันเรี่ยไรจากผู้คนในชุนชนละแวกนั้น เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อรถยนต์ให้กับ “Justin” ซึ่งปรากฏว่า เขาและเพื่อนๆ ใช้เวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถรวบรวมจำนวนเงินพอที่สามารถซื้อรถยนต์ให้กับ “Justin”


หลังจากที่ “Andy” ได้เงินมาแล้ว เขาไม่รีรอช้า รีบไปซื้อรถยนต์ Toyota Camry ปี 2004 สีขาว นำมาเซอร์ไพรส์มอบให้กับ “Justin” พร้อมกับมอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่าอีกประมาณ 17,000 บาท มอบให้แก่เขาไปด้วย


งานนี้ “Justin” ถึงกับออกอาการดีใจหนักมาก แถมยิ้มหน้าบานตลอดเลย


เครดิต ขอบคุณข้อมูลจาก .catdumb, dailymail , jadjaan



ชายดวงเฮง!! ต้องเดินไป “ทำงาน” 10 กิโล ทุกวัน! จู่ๆ ก็มีรถยนต์ให้ใช้ฟรีอย่างไม่คาดฝัน? งานนี้ถึงกับอึ้ง!! พอได้รู้ความจริง เหมือนดั่งนิยายชัดๆ
ใหม่กว่า เก่ากว่า