นักท่องเที่ยว บินโดรนถ่ายภาพ ทะเลภูเก็ต สังเกตุเห็นจุดดำๆ ในน้ำ ต่อมสังสัยทำงาน บินต่ำเข้าไปใกล้ๆ เท่านั้นแหละ มาอยู่นี่ได้ไง!! ผู้ว่าถีงกับสั่งล่า

มีนักท่องเที่ยวคนหนึ่ง ได้มีการแชร์คลิปที่เขาได้ใช้ โดรนบินถ่ายภาพ บันทึกความสวยงามของทะเลาภูเก็ตเอาไว้ แต่ในขณะที่เขากำลังทำการบินผ่านเรียบไปตามชายหาดทะเล บริเวณหน้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในหาดบางเทา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เขากลับได้สังเกตุเห็น จุดสีดำที่อยู่ในน้ำทะเล ผ่านหน้าจอบังคับโดรน ด้วยความสงสัยจึงได้บินเข้าไปใกล้ ๆ และลงต่ำเพื่อความชัดเจน เท่านั้นแหละแทบผงะ !!


เพราะสิ่งที่อยู่ในน้ำเป็นจุดดำ ๆ ปรากฏให้เห็นจระเข้ยักษ์ ตัวเขื่อง ขนาดความยาวน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 3 เมตรได้ ซึ่งแหวกว่ายอยู่ห่างจากชายหาดไม่มาก งานนี้ทำเอานักท่องเที่ยวต่างชาติท่านนี้ถึงกับตกใจอย่างหนัก ไม่กล้าที่จะให้ครอบครัวมาลงเล่นน้ำทะเลบริเวณนั้นเลย และได้มีการแชร์คลิปลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ทำให้เกิดการแชร์กันอยา่งกว้างขวาง


ซึ่งงานนี้คลิปดังกล่าวได้ไปถึง นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า น่าจะเป็นจระเข้น้ำเค็ม จึงได้ประสานไปยังผู้ที่ถ่ายคลิป ให้พาไปชี้จุดที่พบจระเข้ตัวดังกล่าว และได้สั่งให้ทีมงาม เตรียมออกล่าตัว จระเข้ ตัวนี้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว


แต่จากการที่เจ้าหน้าที่ได้ออกสำรวจค้นหานั้น ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบเจ้าจระเข้ตัวยักษ์นี้แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ทางทีมสำรวจก็ได้ขอความร่วมมือ จากชาวประมง ที่นำเรือออกหาปลา ได้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้อีกทาง หากพบเห็นก็ให้รีบแจ้งมาที่ตนได้ทันที


ชมคลิป


ที่มา showkhao



นักท่องเที่ยว บินโดรนถ่ายภาพ ทะเลภูเก็ต สังเกตุเห็นจุดดำๆ ในน้ำ ต่อมสังสัยทำงาน บินต่ำเข้าไปใกล้ๆ เท่านั้นแหละ มาอยู่นี่ได้ไง!! ผู้ว่าถีงกับสั่งล่า
ใหม่กว่า เก่ากว่า