เปิด 9 เรื่องพีค “ใบเฟิร์น” นางเอกที่โลกลืม

ดาราสาวมากความสามารถคนนี้ หลายๆคนคงรู้จักเธอดีเ้วยหน้าตาที่ดูจะสวยสวยๆ เเละ หุ่นของนางที่เเซบเวอร์อะไรจะ เเซบ ขนาดนั้นตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดู เรื่องน่ารู้ของเธอกันว่าจะมีอะไรบ้าง
1. พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือใบเฟิร์น เกิดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2535


อายุจะ 25 เเล้วนะจ้ะ


 


2.จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และระดับปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


 


3.บิดาทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออก มารดารับราชการเป็นนักสังคมสงเคราะห์ มีน้องชายหนึ่งคนอายุห่างกัน 3 ปี


 


4.ในวัยเด็กพิมพ์ชนกได้รับการส่งเสริมให้เป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เพื่อใช้ความสามารถด้านกีฬาดังกล่าวเข้าศึกษาต่อด้วยโควต้าพิเศษของนักกีฬา


 


5.ขณะที่พิมพ์ชนกเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 มีทีมงานโมเดลลิ่งที่กำลังค้นหานักแสดงเด็กหน้าใหม่ได้มาพบเข้าที่สนามฝึกซ้อม จึงได้ชักชวนให้มาถ่ายโฆษณารองเท้านักเรียนยี่ห้อหนึ่ง และเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นครั้งแรก


 


6.ใบเฟิร์นให้สัมภาษณ์ว่า เพื่อนเฟิร์นเป็นตุ๊ดหมดเลย มีแต่เพื่อนสาว แล้วคณะที่เฟิร์นเรียน เพื่อนคณะอื่นก็ไม่อยากคุยด้วย น่าสงสาร55


 


7.สำหรับผลงานมิวสิกวิดีโอ ที่ทำให้พิมพ์ชนกเป็นที่รู้จักและจดจำได้คือ มิวสิกวิดีโอเพลง 14 อีกครั้ง ของวงโลโซ


 


8.ทั้งเรียนทั้งต้องแสดงละคร แต่ก็ยังเรียนได้เกรด 3.00 ขึ้นนะจ๊ะ แต่น่าเสียดายแทนสาวใบเฟิร์นที่อดเกียรตินิยม เพราะว่าตอนปี 1 ได้ D มาตัวนึง เพราะตอนนั้นถ่ายละครหนัก แต่ยังไงก็เก่งแล้วจ้ะ… ใบเฟิร์น ของ เเฟนๆทุกคน


 


9.และแน่นอนว่าสวยขนาดนี้ ก็ยังโสดนะจ๊ะ เเละ คติเตือนใจของ นาง คือ “วันนี้ก็ล้มได้ พรุ่งนี้ก็ล้มได้ แต่ต้องไม่เจ็บเท่าเมื่อวาน”


 


ที่มา rewitter



เปิด 9 เรื่องพีค “ใบเฟิร์น” นางเอกที่โลกลืม
ใหม่กว่า เก่ากว่า