หนุ่มล็อตเตอรี่หาย พลาดเงิน 12 ล้าน ล่าสุดพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว มีพิรุธหนัก

เป็นกรณีที่น่าเห็นใจมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีที่ นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง หรือปื๊ด อายุ 31 ปี ชาวบ้านวังกะโดน ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงศ์ชัย รองผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ หลังมีคนร้ายขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ส.ค. 60 เลขที่ออก 715431 จำนวน 2 ใบ มูลค่าเงิน 12 ล้านบาท ซึ่งได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด (27 ก.ย. 60) พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานที่บ้านของผู้เสียหาย และมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และผู้ต้องสงสัยที่ผู้เสียหายสงสัยว่าเป็นคนใกล้ชิด อยู่ระหว่างการตามตัวมาสอบปากคำ


ผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่สงสัยคือ 2 สามีภรรยา ชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่ได้นำสลากรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบไปขึ้นเงินที่กองสลาก เบื้องต้นผู้เป็นสามีได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานแล้ว โดยให้การเพียงว่าตนเองก็ถูกรางวัลที่ 1 งวดดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งก็ต้องหาหลักฐานมายืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ว่าซื้อสลากชุดดังกล่าวมาจากที่ไหน เนื่องจากข้อมูลจากกองสลาก และยี่ปั๊วที่รับลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว มาจากกองสลากระบุว่า ผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนรับสลากดังกล่าวมาขาย


เร่งให้ดำเนินคดี


แต่ที่พบพิรุธน่าสงสัยคือ เหตุใดสองสามีภรรยา จึงไปขึ้นเงินที่กองสลากคนละวันกัน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน และจะมีการเชิญฝ่ายภรรยาสอบปากคำ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการขอเลื่อนเพราะยังไม่พร้อมและไม่สบายใจ หากถึงกำหนดยังไม่เข้าพบเจ้าหน้าที่อีกก็จะมีการออกหมายจับ


ทางด้านของผู้เสียหายเล่าว่า ตนตามซื้อเลขทะเบียนรถ 5431 มาอยู่หลายงวด จนกระทั่งงวดนี้ตนก็ซื้อแล้วนำไปวางไว้ใต้มิกเซอร์เครื่องเสียงภายในบ้าน หลังจากทราบว่าตนถูกรางวัลจึงรีบมาดูล็อตเตอรี่ พบว่าหายไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทราบผลในไม่เกิน 1 สัปดาห์ ตนก็รู้สึกมีความหวังมากขึ้นที่จะได้เงิน 12 ล้าน ของตนคืนมา


นอกจากนี้ นายวีระ เสือชุมแสง บิดาของผู้เสียหาย เผยว่า รู้สึกเสียใจแทนลูกที่ถูกลอตเตอรี่แล้วแต่กลับโดนคนใกล้ชิดขโมยไป ตนหวังว่าลูกจะได้เงินรางวัลคืน เพราะมีหลักฐานพยานยืนยันว่าลูกซื้อลอตเตอรี่ทั้ง 2 ใบจริง และหากได้เงินรางวัลกลับมาก็จะทำบุญล้างซวยให้ลูก สร้างบ้านให้ลูกอยู่กับครอบครัว เพราะตอนนี้ลูกยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง


ชี้จุดที่เก็บสลาก


ไข่เจียวก็ขอให้โชคเข้าข้างผู้เสียหายอีกรอบ ให้เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็ววันด้วยนะคะ


ที่มา kaijeaw



หนุ่มล็อตเตอรี่หาย พลาดเงิน 12 ล้าน ล่าสุดพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว มีพิรุธหนัก
ใหม่กว่า เก่ากว่า