11 เรื่องที่ไม่ธรรมดาของ ‘น็อต วิศรุต’ นักธุรกิจพันล้าน คุณพ่อน้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่น้อยคนนักจะรู้!!

กลายเป็นข่าวที่หลายคนต่างก็จับจ้องและให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของ นางเอกซุปตาร์ ‘ชมพู่ อารยา’ คลอดลูกแฝด  “น้องธันเดอร์ – ด.ช.สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์”  “น้องสตอร์ม – ด.ช.พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์”  ซึ่งทั้งคู่เกิดห่างกันเพียง 1 นาที ซึ่งวันคลอดชมพู่ได้ผ่าคลอด น้องแฝดทั้งสอง ตอนนี้สื่อยังไม่ได้เห็นโฉมหน้าของน้องแฝดเพราะยังอยู่ในตู้อบ แต่จะเปิดแถลงข่าววันที่ 9 กันยายน และเผยโฉมหน้าให้ได้เห็นกันทั่วประเทศ  ท่ามกลางความยินดีของทั้งคุณแม่ และคุณพ่อ รวมทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการที่ต่างก็ไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นโรงพยาบาล   


และที่ปลื้มที่สุดก็หน้าจะเป็นคุณพ่อ น็อต วิศรุต ที่ออกจากห้องผ่าตัดก็ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะความดีใจที่ได้เห็นหน้าลูกน้อยทั้งสอง วันนี้ ไข่เจียว เลยจะขอพาไปทำความรู้จักกับ น็อต วิศรุต คุณพ่อของน้อง ธันเดอร์ และ สตรอม กันค่ะ


1. น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของคุณวินัย และคุณอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ครอบครัวทำธุรกิจบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่างมีบริษัทในเครือทั้งหมด 5 บริษัท


2.ด้านการศึกษาของหนุ่มคนนี้จัดว่าดูดีใช่ย่อย น็อต วิศรุต จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อนบินไปเรียนต่อไฮสคูลที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาตรี ด้านวิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะกลับมาเรียนต่อปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


3.สามพี่น้องที่ทำให้ชายหนุ่มทั้งประเทศต้องอิจฉา ที่บอกว่าหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉา เป็นเพราะว่า น็อต วิศรุต สามารถคว้าใจของซูเปอร์สตาร์สาว ชมพู่ อารยา ไปครอบครองได้สำเร็จ และน้องชายของน็อตที่หลายคนคงพอคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้างนั่นก็คือ โน้ต วิเศษ ก็เป็นคนที่ครองใจนางเอกสาวแถวหน้าสุดเซ็กซี่ของเมืองไทย ทั้ง อั้ม พัชราภา และ ปู ไปรยา นั่นเอง


4.ด้านการทำงานของ น็อต วิศรุต ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัทในเครือเรเซอร์การไฟฟ้า 5 บริษัท ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มีการนำเข้าและส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ น็อต วิศรุต ยังดูแลด้านการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด ตัวนำไฟฟ้า จัดจำหน่ายสายไฟ และผลิตหลอดไฟยี่ห้อเรเซอร์และเลคิเซ่อีกด้วย


5.กีฬาโปรดที่เจ้าตัวชื่นชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน นั่นก็คือการเล่นฟุตบอล  นอกจากนี้ก็มีไปออกกำลังกายด้วยการตีแบดมินตัน และว่ายน้ำ ด้วยความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลทำให้เขาเคยฝันถึงขนาดว่าอยากเป็นนักกีฬาทีมชาติเลยทีเดียว มีนักฟุตบอลในดวงใจคือ เดวิด เบ็คแฮม ทีมโปรดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


6.ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ตัดสินใจคบกันเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2551 โดยมีคุณหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของชมพู่เป็นคนชักนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ตอนแรกฝ่ายชมพู่ไม่ชอบและไม่เปิดใจเลย โทรศัพท์หาก็ไม่รับบ้าง ไม่สนใจ จนน็อตตัดสินใจพูดไปว่าจะทำอย่างนี้แล้วได้อะไร ทำเพื่ออะไรกัน ชมพู่ก็เลยตัดสินใจเริ่มคบด้วย รวมระยะเวลาถึงตอนนี้ก็ 9 ปีกว่าแล้วจ้า


7.เรียกได้ว่าความรักของเหล่าดาราและไฮโซมักถูกตราหน้าไว้ว่าคบกันไม่ได้นานหรอก อีกเดี๋ยวก็คงเลิกรากันไป เช่นเดียวกับคู่นี้ที่โดนมรสุมข่าวลือถาโถมเข้าใส่อยู่บ่อย ๆ เพราะมีข่าวว่า น็อต วิศรุต ที่ดูนิ่ง ๆ สุขุมแบบนี้ กลับเป็นคนที่เจ้าชู้ไม่ใช่เล่น มีทั้งข่าวจีบสาวในขณะที่ยังคบกับชมพู่อยู่ จนชมพู่ต้องออกมาบอกว่าเชื่อใจในตัวฝ่ายชาย แต่ก็ยังมีข่าวลืออีกว่าทั้งคู่เลิกกันด้วย งานนี้ฝ่ายชายก็ออกมาโต้ว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง สุดท้ายทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า รักครั้งนี้เป็นรักแท้ที่ไม่มีวันเลิกรากันไปอย่างแน่นอน


8.ก่อนหน้านี้สาวชมพู่ เคยออกมาเผยว่าแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต เป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลยสักนิดเดียว แต่มักจะแสดงความห่วงใยผ่านทางการดูแลเรื่องอาหารการกิน ซึ่งหลังจากมีการขอแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์ที่ผ่านมา เชื่อเลยว่าสาวชมพู่จะต้องไม่พูดว่าแฟนหนุ่มเป็นคนไม่โรแมนติกแล้วล่ะ เพราะบรรยากาศการขอแต่งงานในครั้งนี้เพอร์เฟคท์สุด ๆ เรียกได้ว่าทำเอาสาว ๆ อิจฉากันทั้งประเทศเลยล่ะ พร้อมกับแหวนเพชรที่หนุ่มน็อต นำมามอบให้สาวชมพู่ ยี่ห้อ Premiera แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังที่เปิดมานานกว่า 100 ปี  ที่หนุ่มน็อต ทุ่มทุนซื้อแหวนเพชรน้ำงามที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี หนัก 8 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มามอบให้แฟนสาวสุดที่รักในวันขอแต่งงาน วุ้วว!!


9. เรียกได้ว่าคุณแม่ของหนุ่มน็อต ปลื้มสาวชมพู่มาก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะมักจะเห็นภาพของชมพู่ ที่ควงคุณแม่ของฝ่ายชายไปทำบุญที่วัดกันอยู่บ่อย ๆ แถมฝ่ายชายยังเคยบอกว่า คุณแม่ชอบชมพู่ตรงที่เขาเป็นคนรักครอบครัว ขยันทำงาน ตรงต่อเวลา ทำอะไรทำจริง และยังบอกด้วยว่าสาวชมพู่สนิทสนมกับคุณแม่มาก ๆ


10. หากใครได้เห็นภาพแหวนเพชรที่หนุ่มน็อต นำมามอบให้สาวชมพู่ แทนใจคงจะต้องร้องอู้หู เอามือมาปิดตากันแทบไม่ทันเลยล่ะ เพราะความใหญ่และเปล่งประกายของแหวนเพชรยี่ห้อ Premiera แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังที่เปิดมานานกว่า 100 ปี ที่หนุ่มน็อต ทุ่มทุนซื้อแหวนเพชรน้ำงามที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี หนัก 8 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มามอบให้แฟนสาวสุดที่รักในวันขอแต่งงาน


11.ที่มาของชื่อ ธันเดอร์ สตรอม  ของลูกชาย ตอนแรกทั้งคู่เคยปรึกษากันเรื่องชื่ออยู่นาน แต่มีชื่อ ธันเดอร์ สตรอม ที่น็อตเอ่ยมาแล้วโดนใจภรรยา อย่างชมพู่ ก็คือชื่อนี้ในที่สุด แล้วน็อตก็ยังบอกอีกว่า น้องๆ มาพร้อมกับช่วงที่ พายุ เข้า พอดิบพอดี


ต้องบอกเลยว่าเป็นชีวิตที่ทั้งน่าอิจฉา เพราะความหล่อ โปรไฟล์ดี ของหนุ่มน็อต ผู้กุมหัวใจ และคู่ชีวิตของ นางเอกซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ยังไงไข่เจียวก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ที่วันนี้ ได้เป็นคุพ่อคุณแม่ สมใจแล้วเนอะ


ที่มา : kaijeaw



11 เรื่องที่ไม่ธรรมดาของ ‘น็อต วิศรุต’ นักธุรกิจพันล้าน คุณพ่อน้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่น้อยคนนักจะรู้!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า