ฟังชัดๆ!! “เอมี่” ถูกนักข่าวถาม ทำไมถึงเสพยา..ไม่น่าเลย หมดอนาคต!!

10.30 น. วันที่ 19 กันยายน ที่กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) ถนนวิภาวดีรังสิต พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รองผบช.ทท. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ รองผกก.สายตรวจ


ทั้งหมดร่วมกันแถลงผลงานของพ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร.ต.อ.ประสพสุข ณ บางช้าง รองสว.สายตรวจ 2 กกสายตรวจ ที่จับกุมนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และน.ส.อาเมเรีย หรือเอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และเป็นอดีตนางเอกดัง ธิดาวานร พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ขณะกำลังนั่งเสพยา


โดยเบื้องหลังการจับกุมเมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.วสันต์ ร.ต.อ.ประสพสุข พร้อมชุดทำงาน ได้จับกุมนายณัฐ หรือเบนซ์ ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.6 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณใกล้ปากซ.สุคนธสวัสดิ์ 17 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยนายณัฐให้การว่าได้ซื้อยาไอซ์มาจากนายปุณยวัจน์ หรือพล


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายณัฐติดต่อซื้อยาไอซ์จากนายปุณยวัจน์ที่ทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่สตีทผับ ย่านสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ โดยขอซื้อยาจำนวนหนึ่งจนถึงเวลานัดหมายที่สตีทผับ นายปุณยวัจน์ได้ปรากฏตัว แต่ไม่ได้นำยาไอซ์มาด้วย บอกว่านายปุณยวัจน์ได้เก็บยาไว้ที่บ้าน จึงไดเเดินทางไป และพบน.ส.อาเมเรีย แฟนสาว กำลังเสพยาพร้อมกับเพื่อนคนหนึ่ง โดยมีของกลางยาไอซ์จำนวน 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด


จากนั้นตำรวจคุมตัวเอมี่และเพื่อนชายมาสอบปากคำที่ตำรวจ 191 โดยเอมี่นั่งร้องไห้ตลอดเวลาและยกมือไหว้ตำรวจ จนพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ต้องเข้าไปปลอบว่าตำรวจทำตามหน้าที่ และสังคมพร้อมให้โอกาส ไม่ได้กลั่นแกล้งอะไร


เมื่อถามว่าเสพยาไอซ์มานานหรือยัง เอมี่ก็ร้องไห้และพยักหน้า เมื่อถามว่า ทำไมถึงเสพยาไอซ์ เอมี่ก็ร้องไห้ตอบว่า เพราะเพื่อนชวนเสพเมื่อไม่นานมานี้


ที่มา showkhao



ฟังชัดๆ!! “เอมี่” ถูกนักข่าวถาม ทำไมถึงเสพยา..ไม่น่าเลย หมดอนาคต!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า