ฟังกันชัดๆ!! จากปาก ผู้จัดการ หลังทราบข่าว ‘เอมี่ อาเมเรีย’ ถูกจับเรื่องยาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 60 เวลาประมาณ 10.30 น. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รองผบช.ทท., พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ รรท.ผบก.สปพ., พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ., พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รองผบก.สปพ., พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจฯ, พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ รองผกก.สายตรวจฯ และพ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้มีการแถลงข่าวการจับกุมนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และน.ส.อาเมเรีย หรือเอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา


ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ เอมี่ ได้เผยว่า ปกติคุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว ผู้ชายที่ถูกจับด้วยกัน ก็ไม่ทราบว่าเป็นแฟนของดาราสาวหรือเปล่า แต่บ้านพักในข่าวเป็นบ้านของสาวเอมี่จริง ตนยอมรับว่าตกใจมาก ตนเพิ่งทราบเรื่องจึงยังไม่ได้คุยกับน้อง เพราะไม่แน่ใจว่าจะเริ่มตรงไหนก่อน ปกติเวลาน้องมีปัญหาเขาจะบอกคุณแม่ ไม่ค่อยได้แจ้งเรา เราจะรู้ทีหลัง อย่างเรื่องนี้ เชื่อว่าน้องน่าจะโทร บอกทางครอบครัวที่ภูเก็ตให้ขึ้นมาดูแลมากกว่า ส่วนตัวเจอกับน้องครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนอัดรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก เพราะงานส่วนใหญ่ที่น้องเขารับช่วงหลังๆ เป็นงานของเพื่อนๆ ตนไม่ได้เข้าไปยุ่ง ให้เขาตัดสินใจเอง หลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไร คงต้องไปถามต้นสังกัดของน้อง เพราะน้องมีสัญญาอยู่กับค่ายบรอดคาซท์


เหตุการณ์นี้ก็เป็นเหตุการณ์สะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียวค่ะ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสาวเอมี่จะเป็นอย่างไรต่อไป ทั้งเรื่องคดี และเรื่องอนาคตในการทำงาน


เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com

ที่มา : kaijeaw



ฟังกันชัดๆ!! จากปาก ผู้จัดการ หลังทราบข่าว ‘เอมี่ อาเมเรีย’ ถูกจับเรื่องยาเสพติด
ใหม่กว่า เก่ากว่า