“ลุงขายขนมหวาน” เจอรถเบียดไปชนท้ายรถกระบะ แต่พอเจ้าของรถออกมาพูดคำเดียว ทำเอาลุงถึงกับน้ำตาร่วง (มีคลิป)

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาคนที่ได้ดูถึงกับน้ำตาร่วงเลยทีเดียว เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า “Sukanya Aunpo”ออกมาโพสต์วิดีโอและรูปภาพ ในขณะที่มีลุงขายขนมหวานคนหนึ่ง ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาชนรถของเธอ ปกติแล้วถ้าเป็นคนทั่วไปก็จะใช้แต่อารมณ์คุยกัน แต่ลุงกลับโชคดีมาก ที่มาเจอเจ้าของรถใจดีคนนี้


เพราะวันรุ่งขึ้นลุงได้นำเงินไปให้เจ้าของรถเพื่อจ่ายค่าซ่อมรถให้ ทั้งๆเงินที่ลุงได้นำมาให้ก็เป็นเงินที่ลุงได้ยืมคนอื่นมา แต่เจ้าของรถกลับพูดว่า ไม่เอาเงินสักบาท ให้ลุงเก็บไว้ ทำเอาลุงถึงกับซาบซึ้งในน้ำใจกลั้นน้ำตาไว้แทบไม่อยู่เลยทีเดียว


โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ลุงมาแล้ว ลุงเอาตังค่าซ่อมรถเรามาให้ เราทำตามที่พูดแล้วนะคะ “ไม่เอาตังลุงค่ะ” ค่าซ่อมรถทั้งหมดเราออกเอง ลุงก็ไม่มี ไปยืมคนอื่นมา เราก็ไม่ได้มีมากมาย ถ้าพอช่วยเหลือลุงได้เราก็ขอช่วยลุงไว้ละกันเนอะ ในฐานะที่ลุงทำตามที่พูด ไม่หนี แสดงความบริสุทใจในการซ่อมรถให้เรา เราเลยไม่รับเงินลุง อีกทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีรถทางตรงขับด้วยความเร็วจึงทำให้ลุงพยามยามชิดซ้ายซึ่งบวกกับลุงกำลังรีบกลับบ้านเพื่อไปดูแลเมียทีเป็นอัมพาตทำให้ควบคุมรถไม่ได้เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุนี่ขึ้นมา ลุงคงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ลุงดีใจมาก ตักขนมให้หลายถุงเลย ไม่เอาก็ไม่ยอม ช่วยเหลือกันไป เงินทองของนอกกายเนอะ รถโดนชน 2 วันติด อาจได้โชคอย่างอื่นก็ได้ ปล. ขอบคุณพี่เจ้าของอู่รถด้วยนะคะ พี่เค้าใจดีมากค่ะ ลดให้แล้วลดให้อีก เร่งมือทำรถให้ด้วย ขอบคุณมากมายจิงๆค่ะ ” ถ้าเรามีน้ำใจต่อคนอื่น คนอื่นก็มีน้ำใจกับเรา ” อื้อหือ!!! น้ำใจงามจริงๆ


คลิป





ล่าสุด


ที่มา jaizaa



“ลุงขายขนมหวาน” เจอรถเบียดไปชนท้ายรถกระบะ แต่พอเจ้าของรถออกมาพูดคำเดียว ทำเอาลุงถึงกับน้ำตาร่วง (มีคลิป)
ใหม่กว่า เก่ากว่า