เผยอาชีพแล้ว! ไฮโซสาว “ซูซี่ หทัยเทพ” ทำธุรกิจอะไรกันแน่ ถึงได้รวยล้นฟ้า มีแต่คนล้อมหน้าล้อมหลัง ยังกับคนสำคัญระดับชาติ!!

ต้องบอกเลยว่าวินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักไฮโซสาวชื่อดัง “ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา”วัย 73 ปี เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาประกาศเลิกลากับสามีหนุ่มรุ่นน้อง จนเป็นข่าวดัง


.


สำหรับ ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา จบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 1 จากนั้นเธอเดินทางไปศึกษาต่อระดับมหาบัณฑิตด้านการบริหาร ณ วิทยาลัยธุรกิจจอห์นสัน กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา และกลับมาทำงานที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (AIT) ในตำแหน่งเลขาฯ วิศวโยธา ต่อมาสมรสกับ นายจิรทัต ธีระธาดา และได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เธอจึงศึกษาต่อในสาขาการทูตที่มหาวิทยาลัยจอร์จ วอชิงตัน กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และเข้าทำงานที่ธนาคารโลก เป็นเวลาถึง 20 ปี ช่วงนี้เองที่บุตรชายคนโตของเธอทำงานที่รัฐสภาในวอชิงตัน แนะนำให้เธอรู้จักกับ ส.ว.สตอร์ม เธอร์มอนด์ ด้วยความสัมพันธ์นี้เอง ทำให้ง่ายกับการติดต่อเป็นตัวแทนของโรงงานผลิตเฮลิคอปเตอร์ เป็นเหตุให้เธอใจเด็ดประมูลงานกับราชการในฐานะตัวแทนจำหน่ายเฮลิคอปเตอร์ รถถัง รถบรรทุก รถดับเพลิง เครื่องบินลำเลียง หัวขุดเจาะอุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดิน นับตั้งแต่นั้นมา


“…จริงๆแล้วเดี๋ยวนี้ไม่ได้ทำเอง เมื่อก่อนนำสินค้าเข้าประมูลเองซึ่งต้องใช้เวลามากมายและเคยเจ็บตัวหลายครั้ง ดิฉันจึงเปลี่ยนเป็น investor ให้การสนับสนุนทางการเงินกับบริษัทฯที่นำโครงการมาเสนอที่เห็นว่าคุ้มทุน”


.


และนอกจากนี้ซูซี่ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามด้วย


มหาเศรษฐีนี ดีๆนี่เอง


.


ขอบคุณที่มาจาก: siamnews , kwamsukz



เผยอาชีพแล้ว! ไฮโซสาว “ซูซี่ หทัยเทพ” ทำธุรกิจอะไรกันแน่ ถึงได้รวยล้นฟ้า มีแต่คนล้อมหน้าล้อมหลัง ยังกับคนสำคัญระดับชาติ!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า