เห็นจนชิน!! “ตึกร้างบางนา” ที่หลายคนผ่านบ่อยๆ พอได้รู้ประวัติทำเอาขนลุก หลอนสุดๆ

สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในเขตบางนา หรือต้องไปทำงานละแวกนั้น คงเคยเห็นตึกร้างแห่งหนึ่ง สูงตระหง่านอยู่ก่อนถึง Central บางนา เป็นตึกของบริษัทไทยฟากรุ๊ปที่ถูกปล่อยร้างเพราะพิษเศรษกิจในช่วงฟองสบู่ หลายๆคนก็เห็นกันจนชินตา


แต่น้อยคนที่จะทราบประวัติสุดสยองของที่นี่ มันได้ชื่อว่าเป็น “ตึกร้าง 5 ศพ บางนา” เพราะตั้งแต่ตึกนี้ถูกปล่อยร้างก็มีคนเสียชีวิตในตึกนี้ไปแล้วถึง 5 ศพ เฟซบุ๊กเพจ ชาวพระโขนง บางนาและสมุทราปราการ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชวนขนลุกของตึกร้างแห่งนี้ โดยเล่าว่า


#ตึกร้าง5ศพบางนา ก่อนถึงcentralบางนา ตึกบริษัทไทยฟากรุ๊ปซึ่งบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ล้มละลายในช่วงพิษเศรษฐกิจฟองสบู่ อีกหนึ่งตึกร้างที่มีเรื่องราวสยองชวนขนลุก มีเหตุผู้เสียชีวิตที่อาคารดังกล่าวมาแล้ว 5 ศพ โดยเกิดเหตุกระโดดตึกตาย 3 ศพ ชาวต่างชาติขึ้นมาผูกคอตายที่ชั้นดาดฟ้า 1 ศพ และเหตุฆาตกรรมอีก 1 ศพ ย้อนไปเมื่อปี 2555 ที่นักร้องคนดัง อนัน อันวา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า กลุ่มเพื่อนได้พบศพคนผูกคอตาย ทั้งนี้เมื่อชันสูตรแล้วพบว่าได้เสียชีวิตกว่า 2-3 วัน สาเหตุมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียดที่ถูกแฟนสาวทิ้ง จึงตัดสินใจคิดสั้นปลิดชีวิตตัวเองดัวยการผูกคอตาย ส่วนเหตุฆาตกรรมนั้นเกิดขึ้นในปีเดียวกันคือ 2555 เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเป็นแก๊งลักลอบตัดสายไฟ หรือแก๊งขโมยอุปกรณ์ไฟฟ้าตามอาคารสถานที่รกร้างไปขาย ก่อนเกิดเหตุน่าจะเดินทางมาไม่ต่ำกว่า 3-4 คน ระหว่างทำงานน่าจะมีปากเสียงในกลุ่มจึงถูกมัดมือมัดเท้ารุมทำร้ายจนเสียชีวิต”


น่ากลัวจริงๆ


บรรยากาศน่ากลัว


ทางด้านชาวเน็ตที่อยู่ละแวกใกล้เคียงและเคยได้ยินข่าว ได้สัมผัส ต่างออกมาเล่าเรื่องขนลุกของตึกนี้อีกด้วย


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


kwamsukzttps:https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjkkhjaU1MBgtHWRAQ9e9JdxC_V2owKTE9nTnCiyqkMU0A8tzyL3kGM3Dm1XEQMaOxXiOvtzkPeuecHh2fTmbTxxgmkAqQIP1bdhfSlyShVS7rQsFk7F9JwDfs6EweXk7FDjNUuQ8A3POM/s1600/6.jpg”>

ถ้าเป็นเรื่องจริงก็เสียใจด้วยนะคะ


น่ากลัวสุดๆ


โคตรน่ากลัวเลย


 


เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ แต่ที่แน่ๆ หลอนเลยจริงๆ


 


ขอบคุณที่มาจาก: 


kaijeaw ,

เห็นจนชิน!! “ตึกร้างบางนา” ที่หลายคนผ่านบ่อยๆ พอได้รู้ประวัติทำเอาขนลุก หลอนสุดๆ
ใหม่กว่า เก่ากว่า