10 ดารา ไทย-ต่างประเทศ “ที่มีอายุเท่ากัน”

วันนี้ จะพาทุกคนไปส่อง 10 คู่เทียบกันแบบช็อตต่อช็อตระหว่างดาราไทยและดาราฮอลลีวู้ดที่มีอายุเท่ากัน


ถึงแม้ว่าดาราฮอลลีวู้ดจะมีชื่อเสียงอย่างมากถึงขั้นระดับโลกเลยก็ว่าได้ แต่ดาราไทยของเราก็ดังไม่แพ้กัน แถมมีดาราตั้งหลายต่อหลายท่านที่ได้โกอินเตอร์ไปในหลายๆประเทศเลย ซึ่งวันนั้นจะพามาเทียบกันแบบชัดๆดาราไทยกับดาราฮอลลีวู้ดที่มีอายุเท่ากัน มาดูกันว่าความสวยจะใกล้เคียงกันขนาดไหน


1. เต้ย จรินทร์พร – เอ็มม่า วัตสัน (อายุ 27 ปีเท่ากัน)


ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นรุ่นเดียวกันสำหรับสาวเต้ยและสาวเอ็มม่าที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างจากหนังมหากาพย์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่นับวันจะสวยขึ้นๆอย่างไม่มีลดละ แต่สำหรับสาวเต้ยแล้ว ถ้านำสาวเต้ยมาเป็นตัวตั้ง จะมีใครหน้าเด็กไปกว่าเธอคนนี้อีก แต่ความสวยของทั้งสาวเต้ยและสาวเอ็มม่านี่กินกันไม่ลงจริงๆ


2. มาร์กี้ ราศรี – เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (อายุ 27 ปีเท่ากัน)


สำหรับสาวมาร์กี้ เราๆนั้นคงจะรู้จักกันดีสำหรับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง ส่วนฝ่ายทางด้านฮอลลีวู้ด หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าเธอจากหนังเรื่อง The Hunger Game ที่บอกเลยว่าใครพลาดหนังเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากๆ เพราะสาวเจนนิเฟอร์ได้โชว์ฝีไม้ลายมือทั้งการแสดงและการบู๊ไว้อย่างครบเครื่อง


3. ป๊อก ปิยธิดา – แองเจลิน่า โจลี่ (อายุ 42 ปีเท่ากัน)


เรียกว่าเป็นตัวแม่ของวงการทั้ง 2 เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวป๊อก ที่ไม่ว่าจะกี่ปีๆ หน้าก็ยังเด็กยังใสเนียนกิ๊ง ชนิดที่ว่าเด็กๆสาวแรกรุ่นอาจจะหมองไปเลยทีเดียว และสำหรับสาวโจลี่ก็เป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะกี่ปีๆ ความสวยของเธอก็ไม่ได้เลือนหายไปตามกาลเวลาจริงๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่า 2 คนนี้จะอายุเท่ากัน เพราะสาวป๊อกหน้าเด็กเว่อร์


4. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – ไซ PSY (อายุ 40 ปีเท่ากัน)


โอ้โหมากสำหรับการประชันของหนุ่มคู่นี้ สำหรับหนุ่มติ๊กที่ต้องยกตำแหน่งให้พี่เขาขึ้นแท่นหล่ออมตะจริงๆ ที่กาลเวลาหรืออะไรก็แล้วแต่ไม่สามารถทำอะไรผู้ชายคนนี้ได้จริงๆ ส่วนอีกคนใครๆก็คงจะเต้นเพลงพี่เขาได้ นั่นคือเพลง กังนัมสไตล์ นั่นเอง ที่มีช่วงนึงฮิตเอามากๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ลูกเด็กเล็กแดงก็เต้นท่าเพลงของพี่แกได้หมด เรียกว่าดังไปทั่วโลกได้เลย ซึ่งถึงแม้จะอายุเท่ากัน แต่พี่ติ๊กของเราอาจจะชนะเรื่องหน้าตาสักเล็กน้อย แต่ความคูลพี่ไซก็ชนะขาดเหมือนกันนะจ๊ะ


5. เจ้าขุน – เจเดน ลีเบอร์เฮอร์ (อายุ 14 ปีเท่ากัน)


หนุ่มน้อยทั้ง 2 ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้แถมมีอายุเท่ากันด้วยไม่อยากจะเชื่อเลย สำหรับหนุ่มเจ้าขุน ลูกคนรองแห่งบ้านวรรธนะสิน ที่สะใภ้มโนต่างกรี๊ดกร๊าด แต่อาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อยถ้าจะประชันกับหนุ่มน้อยฮอลลีวู้ดน้องใหม่ เจเดน จากหนังเรื่องล่าสุดของเขา IT นั่นเอง 2 คนนี้ทำเอาสาวๆอยากจะพรากผู้เยาว์เลยทีเดียวนะเนี้ย


6. หนูนา หนึ่งธิดา – คาร่า เดเลวีน (อายุ 25 ปีเท่ากัน)


ต้องบอกว่าสวยคนละสไตล์จริงๆ สำหรับสาวหนูนากับสาวคาร่า มาเริ่มที่สาวหนูนาก่อนที่ว่าถึงแม้จะอายุ 25 แล้วแต่การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ของสาวหนูนาก็น่ารัก แถมหน้ายังเด็กมากๆอีกด้วย และสำหรับสาวคาร่า ต้องบอกก่อนเลยว่าจุดพิฆาตของเธอคงจะเป็นดวงตาและใบหน้าแสนคม ที่ไม่ว่าหนุ่มคนไหนเห็นเป็นต้องสยบ เรียกว่าสวยเฉี่ยวมากๆเลย


7. ฟรัง นรีกุล – โคลอี้ มอเรตซ์ (อายุ 20 ปีเท่ากัน)


สาวน้อยต่างสไตล์กันมากสำหรับ 2 คนนี้ สำหรับสาวฟรัง คนเก่งของเมืองไทยบ้านเราก็จะเป็นลุคน่ารักใสใส แถมเรียนหมอซะด้วย เพอร์เฟคซะจริงๆ และส่วนสำหรับสาวโคลอี้ เป็นสาวที่มีสาวๆหลายคนอิจฉาเธอมากๆ ถึงแม้เธอจะไม่ได้ผอม แถมมีรูปร่างที่อวบ มีน้ำนวล แต่กลับดึงดูดใจผู้ชายได้มากมายไม่เว้นแม้แต่ บรู๊คลิน เบคแฮมสุดหล่อของสาวๆทั่วโลก อิจฉาซะจริงๆ


8. ปันปัน สุทัตตา – ไคลี่ เจนเนอร์ (อายุ 20 ปีเท่ากัน)


ตัวแม่จริงๆสำหรับ 2 สาวนี้ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุ 20 เท่านั้น แต่สาวไคลี่กลับมีข่าวดี ตั้งท้องให้แฟนหนุ่มไปแล้ว แต่หุ่นของเธอก็ยังไม่เหมือนคนท้อง แถมยังดูสวยและเซ็กซี่อีกด้วย และสำหรับสาวปันปัน ที่ถึงแม้จะ 20 แล้วแต่ความน่ารักสดใสและความสวยของเธอก็ยังพัฒนาต่อไปเรื่อยๆจริงๆ


9. ต้นหน ตันติเวชกุล – บรู๊คลิน เบคแฮม (อายุ 18 ปีเท่ากัน)


หนุ่มน้อยวัยละอ่อนทั้ง 2 นี้เมื่อนำมาเทียบกันชัดๆแล้วจะเป็นคนละสไตล์มากกว่า ฝ่ายหนุ่มน้อยต้นหนจะดูมีความเป็นเด็กอยู่ แต่ฝ่ายบรู๊คลิน ที่เชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ นอกจากพ่อจะหล่อแล้ว ยังมีลูกหล่อๆแบบนี้อีก ขโมยหัวใจสาวทั่วโลกเลยก็ว่าได้ แถมดูโตกว่าวัยอีกด้วยแม้จะอายุเพียง 18 เท่านั้นเอง


10. ณเดชน์ คุกิมิยะ – ดีแลน โอ’ ไบรอัน


จะเป็นยังไงเมื่อพระเอกเบอร์ต้นๆของไทยมาประชันกับพระเอกสุดหล่อจาก เมซรันเนอร์ ที่รัศมีความหล่อนี่แทบจะไม่แพ้กันเลย แถมแต่ละคนยังมีทักษะ ฝีมือ ความสามารถในการแสดงไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย ซึ่งสาวๆคงจะต้องตัดสินใจกันแล้วว่าจะกรี๊ดฝั่งไหนดีนะจ๊ะ


เทียบกันแบบช็อตต่อช็อตจริงๆ ซึ่งสำหรับบางคู่ก็เหลือเชื่อมากๆว่าอายุเท่ากัน เพราะว่าแข่งกันหน้าเด็กกันหรือยังไงก็ไม่รู้เนอะ


ที่มา : armasecret



10 ดารา ไทย-ต่างประเทศ “ที่มีอายุเท่ากัน”
ใหม่กว่า เก่ากว่า