อ้าวลืมตัวป่าว!! เอมี่ เครียดจัด นอนคุกไม่สบาย ร้องขอของ 4 อย่างกับตำรวจ!!

เอมี่ อาเมเรีย ซึ่งถูกจับกุมในขณะที่เจ้าตัวกำลังมั่วสุมเสพยา พร้อมกับแฟนหนุ่มโดยเจ้าหน้าที่พบของกลางเป็นยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์ในการเสพยา


โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวของ “เอมี่ อาเมเรีย” และแฟนหนุ่มไปที่ศาลมีนบุรี สาวเอมี่ได้พูดเพียงแค่ ตนเองไม่ได้ขาย เพียงแค่เสพเท่านั้น ส่วนทนายของแฟนหนุ่มเอมี่ อ้างว่าลูกความปฏิเสธว่าขายยาเสพติด และไม่ทราบว่าอุปกรณ์บรรจุที่พบในบ้านนั้นเป็นของใคร


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยว่า ในระหว่างที่ถูกคุมขังนั้นเอมี่มีอาการเครียดอย่างมาก แถมเธอยังร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมทั้งได้ร้องขอของ 4 อย่างจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งประกอบไปด้วย


1. ร้องขอแมวที่ตนเองเลี้ยงไว้ที่บ้าน เพราะเกิดความเครียดอย่างมาก หากได้แมวก็อาจจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าจะให้ตามที่ผู้ต้องหาได้ร้องขอหรือไม่


2. ร้องขอไปเข้าห้องน้ำข้างนอกห้องขัง เนื่องจากไม่อยากใช้ห้องน้ำภายในลูกกรง แต่สิบเวรไม่สามารถอนุญาติให้ไปเข้าห้องน้ำข้างนอกได้เพราะผิดกฏ


3. วานให้แฟนคลับไปซื้อข้าวหมูกระเทียมไข่ดาว 2 กล่อง ราคากล่อง ละ 40 บาท จากร้านอาหารใกล้ สน.สายไหม เพื่อมาให้ตนเองกับแฟนหนุ่มที่กำลังหิว


4. ขอให้แม่เอาพัดลมมาให้ เพราะเอมี่บ่นกับแม่ว่าร้อน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่าไม่สามารถนำเข้าไปในห้องขังได้


ที่มา kidzii



อ้าวลืมตัวป่าว!! เอมี่ เครียดจัด นอนคุกไม่สบาย ร้องขอของ 4 อย่างกับตำรวจ!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า