มาอีกแล้วจ้า!! ใครอยากหัวเราะมาทางนี้ กูจะไม่ยอมหัวเราะคนเดียว แต่ละภาพฮาหนักมาก

มาแล้วจ้า ใครอยากหัวเราะ ต้องมองมาทางนี้ กับภาพเด็ดๆที่เราจัดสันมาให้ เพื่อท่านผู้ชมได้ผ่านคลายสบายจิต พักเรื่องงาน วางปากกา มาหัวเราะกันสักพักแล้วลุยกันต่อ วันนี้ก็มาพบกับพวกเราเช่นเคย กับทีมงานสายฮาบันเทิง ที่จัดภาพเด็ดๆ มาให้โดยเฉพาะ 14 ภาพ ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า ดูไปขำไป ดูไปต้องคิดตามภาพไปด้วย ว่าแล้วจะมีภาพไหนกันบ้าง ไปรับชมพร้อมๆกันเลย


ที่มา gakjung



มาอีกแล้วจ้า!! ใครอยากหัวเราะมาทางนี้ กูจะไม่ยอมหัวเราะคนเดียว แต่ละภาพฮาหนักมาก
ใหม่กว่า เก่ากว่า