เปิดภาพ นางเอกดัง “เพียงคนเดียว” ที่เดินทางไปกราบพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ ทุกวัน “ทำมา 1 ปีเต็ม”

ถ้าพูดถึงนางเอกดัง และนักแสดงระดับตัวแม่ ที่เรียบร้อย เชื่อแน่นอนว่า คงไม่มีใครรู้จักเธอคนนี้ อย่างแน่นอน แอน ทองประสม เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย ถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน คือนอกเหนือจากได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงแล้ว ยังได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด และสตาร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ อวอร์ด จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547 และยังมีรางวัลและผลงานอื่นๆอีกมากมาย


งานพระราชพิธีพระบรมพระศพพ่อหลวงร.9มาถึงจริงเราชาวไทยคงต้องได้เห็นปวงชาวไทยหลั่งน้ำตากันทั่วแต่ต้องทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี ผู้นำประเทศต่างๆได้มาร่วมงานท่าน คิดคิดแล้วทำไมวันเวลาถึงได้ไว อีกเพียงไม่กี่วันก็ใกล้จะถึงวันครบรอบ 1 ปีของวันที่คนไทยต้องใจสลายกันทั้งประเทศอีกครั้งแล้ว


ล่าสุดนักแสดงและผู้จัดละครสาวสวยคนเก่ง แอน ทองประสม ก็ได้แต่งชุดไทยจิตรลดา เดินทางไปเข้าถวายสักการะกราบพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ กันอีกครั้งแล้ว พอเราได้เห็นแบบนี้ก็อดชื่นชมในความน่ารักของเธอไม่ได้จริงๆ


ที่มา rewitter



เปิดภาพ นางเอกดัง “เพียงคนเดียว” ที่เดินทางไปกราบพระบรมศพ ในหลวง ร.๙ ทุกวัน “ทำมา 1 ปีเต็ม”
ใหม่กว่า เก่ากว่า