10 ดาราดังที่มีผลงาน ‘ฉากนู้ด’ ในภาพยนตร์มากที่สุด

คนน่าจะชอบดูภาพยนตร์และหลายๆ คนคงจะมีดารานักแสดงที่ชื่นชอบกันอยู่แล้ว และต้องบอกเลยว่าในวงการภาพยนตร์เมืองนอกนั้นมีอะไรติดตราตรึงใจมากกว่าที่คุณคิด เพราะนอกจากจะมีฉากบู๊สุดมันส์ ฉากรักสุดโรแมนติกแล้ว ฉากวาบหวิวของภาพยนตร์บ้านเค้าก็เป็นที่ฮืกฮาไม่แพ้กัน จะพาเพื่อนๆไปชมกับ 10 นักแสดงดังที่มีผลงาน ‘ฉากนู้ด’ ในภาพยนตร์มากที่สุด จะมีใครบ้างนั้นเราตามมาดูกันดีกว่า!


1. Angelina Jolie 16 เรื่อง


มาเริ่มกันที่สาวเจ่อทรงเสน่ห์ Angelina Jolie เธอคนนี้เล่นฉากเปลือยกายในภาพยนตร์มาแล้วทั้งหมด 16 เรื่อง และคงต้องยอมรับว่าท่ามกลางเหตุผลมากมายที่ทำให้เธอโด่งดังในการแสดงก็คือฉากวาบหวิวของสาวคนนี้นี่แหละ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องถัดมาของเธอก็เป็นหลักฐานที่พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองอย่างแท้จริง


– Gia

– The Original Sin

– Pushing Tin

– Foxfire

– Beowulf (Kinda – computer generated)

– Taking Lives

– Mojave Moon

– Cyborg 2

– Hackers

– Wanted

– By the sea

– Tomb Raider

– Changeling

– Playing by heart

– Playing God

– True Women


2. Julianne Moore (12 เรื่อง)


 


Julianne Moore เป็นผู้หญิงที่รู้กันดีว่ามีเสน่ห์และแรงดึงดูดที่รุนแรงต่อเพศตรงข้ามมากยามที่เธอแสดงฉากนู้ดในภาพยนตร์เรื่องใดก็ตามที่ยื่นบทนี้ให้เธอ และเธอก็สารภาพว่าเธอชอบเล่นฉากเหล่านี้ในภาพยนตร์หากเธอรู้สึกว่าฉากนั้นๆ มีความเกี่ยวข้องกันกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่เธอสวมบทบาท


– Boogie nights

– The end of the affair

– Body of evidence

– Chiloe

– The kids are all right

– Shortcuts

– Maps to the stars

– The big Lebowski

– The hours

– Blindness

– 30 rock

– Marie and Bruce


3. Eva Green (12 เรื่อง)


 


คุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะมิสเพริกรินของเราเพิ่งฉายไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่หลายคนน่าจะชื่นชอบเธอจากเรื่อง 300: Rise of an Empire ในบท Artemisia ด้วยเหมือนกัน แต่ก่อนจะมาดูแลเด็กประหลาดแห่งบ้านเพริกรินนั้น สาว Eva เคยเล่นบทนู้ดในภาพยนตร์มาแล้วถึง 12 เรื่อง โดยนักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสคนนี้ได้เผยว่าการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในฉากวาบหวิวเหล่านั้นทำให้เธอรู้สึกสบายใจเวลาถ่ายทำเสียอีก ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาว Eva Green คนนี้เป็นสาวฮอตคนหนึ่งที่เราอยากเห็นฉากโชว์หวิวในภาพยนตร์มากเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว


– The dreamers

– Womb

– Cracks

– Golden touch

– Casino royals

– Camelot

– Perfect Sense

– Sin city: A dame to kill for

– Penny dreadful

– 300: Rise of an empire

– The salvation

– White bird in a blizzard


4. Sharon Stone (18 เรื่อง)


 


มาต่อกันที่สาว Sharon Stone ที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นเธอในบท Ellen จากเรื่อง The Quick and the Dead ซึ่งเธอได้พยายามสร้างกล้ามเนื้อของเธอเพื่อเล่นฉากนู้ดอย่างมุ่งมั่นทีเดียว แม้จะมีเสียงวิจารณ์ออกมาบ้างในเรื่องที่เธอดันเผลอโชว์วับแวมเกินเหตุจนเห็นไปถึงไหนต่อไหนก็ตาม แต่ในเวลาต่อมาเธอก็ได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่า “เจ้ของจริง!” และในเรื่องต่อมา สาว Sharon ก็ยังคงได้รับบทโชว์หวิวต่อไป ซึ่งรับรองว่าต้องทำให้คุณๆ ทั้งหลายแทบบ้าได้เลยทีเดียว


– Basic instinct

– Basic instinct 2: Risk addiction

– Sliver

– Year of the gun

– Blood and sand

– The specialist

– Intersection

– The quick and the dead

– Diabolique

– The muse

– A different loyalty

– Fading Gigolo

– Action Jackson

– Scissors

– Irreconcilable differences

– Total Recall

– Border run

– $5 a day


5. Demi Moore (10 เรื่อง)


Demi Moore ได้ปรากฏตัวในภาพเปลือยของ Oui Magazine และมากไปกว่านั้นคือเธอเปลือยกายลงปกนิตยสาร Vanity Fair ถึงสองครั้ง และทาง Pepper ก็ได้รวบรวมรายชื่อภาพยนตร์ที่มีฉากเธอเปลือยกายมาเปิดเผยให้ทุกคนได้ไปตามหามาดู เอ๊ย! ได้รู้กัน ซึ่งแต่ละเรื่องของสาว Demi นั้นก็เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนอย่างไม่ต้องสงสัยเลย


– Striptease

– Disclosure

– About last night

– Indecent proposal

– The Scarlet letter

– I. Jane

– Blame it on Rio

– No small affair

– E! News

– We’re no angels


6. Kate Winslet (9 เรื่อง)


สาวโรสของเราไม่ได้เปลือยกายถ่ายฉากหวิวในภาพยนตร์เรื่อง Titanic ให้แจ็คต้องใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ แน่นอน แต่หลังจากนั้นเธอได้รับเล่นฉากเปลือยกายในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งหากคุณลืมเรื่องอะไรไป เราได้ตามล่าหารายชื่อภาพยนตร์เหล่านั้นมารวบรวมไว้ให้คุณแล้วด้านล่างนี้เลย


– Heavenly creatures

– Jude

– Hideous Kinky

– Holy Smoke

– Quills

– Iris

– Little Children

– The reader

– Mildred pierce


7. Halle Berry (8 เรื่อง)


ฉากเปลือยกายของสาวแอฟริกัน-อเมริกันอย่าง Halle Berry นั้นได้รับความสนใจมากจากหลายๆ ฝ่าย ซึ่งเธอก็สามารถแสดงบทบาทเหล่านั้นออกมาได้ดีมากในการแสดงแต่ละครั้งของเธอด้วยความเป็นธรรมชาติและไม่ได้แสดงท่าทีเขินอายใดๆ ออกมา


– Monster’s Ball

– Swordfish

– Introducing Dorothy Dandridge

– Die Another Day

– The Tonight Show with Jay Leno

– Cat woman

– Punk’d

– Frankie & Alice


8. Naomi Watts (6 เรื่อง)


 


ถ้าโรสไม่ได้เปลือยกายใน Titanic แอนน์ก็ไม่ได้ทำแบบนั้นเช่นเดียวกันในภาพยนตร์เรื่อง King Kong แต่สาว Naomi Watts ได้บอกกับ New York Daily News ว่าเธอเล่นฉากเปลือยครึ่งท่อนในภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่เธอแสดง แต่ยังไงก็ตามเธอก็เคยเปิดเผยเรือนร่างแสนเย้ายวนของเธอในฉากนู้ดของภาพยนตร์ที่มีรายนามดังต่อไปนี้ด้วยเหมือนกัน


– Mulholland Dr.

– 21 Grams

– Ellie Parker

– Gross Misconduct

– The Outsider

– Sunlight Jr.

– Mother and child

– The ring

– Birdman

– Vincent

– Adore

– The Impossible


9. Amanda Seyfried (6 เรื่อง)


 


หนึ่งในแก๊งสาวสวยจากเรื่อง Mean Girls อย่าง Amanda Seyfried ก็ไม่พลาดจะมีฉากนู้ดโชว์หวิวให้หนุ่มๆ หัวใจเต้นรัวกับเขาเหมือนกัน เพราะเธอเองก็เป็นหนึ่งในบรรดาสาวๆ ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบเวลาเห็นเธอโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ขยี้ใจในภาพยนตร์ ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดที่จะขอจัดเธอเข้ารวมอยู่ในลิสต์ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานสุดเจ๋งด้วยอีกคน เชื่อเถอะว่าเธอคนนี้คือคุณค่าที่คุณคู่ควร!


– Chloe

– Lovelace

– In time

– Boogie Woogie

– Fathers and Daughters

– House M.D.

– Gone

– Mama Mia!

– Veronica Mars


10. Anne Hathaway (6 เรื่อง)


ปิดท้ายกันที่สาวสวย Anne Hathaway ที่ขอออกมาโชว์หุ่นสวยๆ ในฉากนู้ดบ้าง เธอเคยแสดงฉากเปลือยกายหมดตัวเหมือนกันในเรื่อง Havoc แต่ไม่ได้เข้าโรงฉายที่สหราชอาณาจักรเนื่องด้วยปัญหาการวิจารณ์ในหลายๆ ด้าน แต่หนุ่มๆ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงอย่างไรก็ตาม สาว Anne ก็ยังมีฉากโชว์ผิวผ่องของเธอในภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้านล่างนี้เหมือนกัน


– Havoc

– Love and other drugs

– Brokeback mountain

– One day

– Rachel getting married

– Get smart

– Becoming Jane


ที่มา helen



10 ดาราดังที่มีผลงาน ‘ฉากนู้ด’ ในภาพยนตร์มากที่สุด
ใหม่กว่า เก่ากว่า