เฮทั้ง..หมู่บ้าน!! กระบะพุ่งชนบ้าน ให้โชคตรง ๆ เลขทะเบียนรถ 2 ตัวเต็ม ๆ!!

จากกรณีที่เป็นข่าวเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ได้รับการแจ้งความ จากนางสาวอัมพิกา เซียสวัสดิ์ สมาชิกสภาเทศบาลนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าถูกรถกระบะของนาย พงษ์พัฒน์ ศรีสงัด วัย 31 ปี ขับเหาะบินพุ่งเข้าชนตัวบ้านทะลุเข้าข้างในอย่างเต็ม ๆ จนเป็นรูโบ๋เส่ียหายอย่างหนัก


 


จนทำให้ผู้เสียหายต้องเดินทางเข้าแจ้งความ เอาผิดและให้ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือเยียวยาจากผู้ก่อเหตุเลยแม้แต่น้อย แม้จะมีการเข้ามาตรวจสอบจากประกันภัย 2-3 ครั้งแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเงียบหายอยู่


แต่งานนี้กลับกลายเป็นว่า่จากเรื่องอุบัติเหตุ แท้ ๆ กลับมีชาวเน็ตตาดี สังเกตุเห็นว่า บ้านเลขที่ของ บ้านผู้เสียหายนั้นคือ บ้านเลขที่ 75/42 ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนรถกระบะที่พุ่งเข้าชนนั้น มีทะเบียนรถเลขที่ ขษ 7452 ชลบุรี ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญอย่างมาก ที่ตัวเลขทั้ง 4 ตัวนั้นเป็นตัวเลขเดียวกัน เพียงแต่มีการสลับตำแหน่งกันเฉย ๆ จนกลายเป็นที่มาของการโพส และคอมเม้นของชาวเน็ตว่า “อย่างนี้ต้องจัดเสียหน่อย”


ซึ่งผลที่ออกมา ก็มีดังนี้


 


ซึ่งหลังจากที่ผลการออกสลาก ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว ผลที่ออกมา ทำเอาคนในหมู่บ้านฮือฮา เมื่อเลยท้ายสองตัวออก 52 ซึ่งทะเบียนรถของกระบะที่ขับพุ่งชนนั้น คือเลขทะเบียน ขษ 74 ชลบุรี โดยสองตัวสุดท้ายคือ เรียกได้ว่าใครจัดไปก่อนหน้านี้แล้ว บอกเลยว่ารวยเละ !!


ที่มา showkhao



เฮทั้ง..หมู่บ้าน!! กระบะพุ่งชนบ้าน ให้โชคตรง ๆ เลขทะเบียนรถ 2 ตัวเต็ม ๆ!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า