แฟนคลับใจหาย Room 39 แยกวงแล้วจริงๆ หมดคิวงานวงแล้วแยกแน่

  เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังสงสัยอย่างหนัก หลังจากที่มีข่าวลือกระฉ่อนออกมาว่า สมาชิกวง Room 39 จะมีการแยกวงกัน ซึ่งหลายคนคงจะสงสัยว่าข่าวลือนี้เป็นจริงหรือไม่ เพราะวงนี้ก็เป็นวงที่ร่วมงานกันมานาน และมีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ
ล่าสุด ได้มีการแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยจะมีการยุติบทบาทวง Room 39 จริงๆ โดย "ทอม อิศรา" จะออกจากสังกัด ส่วน "มน ชุติมน" และ "โอ โอฬาร" ยังคงเป็นศิลปินภายใต้การดูแลของเลิฟอีสฯ ต่อไป แถลงการณ์ จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ LOVEiS ได้ระบุรายละเอียดว่า "LOVEiS ENTERTAINMENT วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 แถลงการณ์เรื่อง สถานภาพของวง ROOM39 LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนถึงเรื่องสถานภาพของวง ROOM39 ดังนี้
1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป 2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39 3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป 4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง ROOM39 ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง ROOM39 ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป LOVEiS ENTERTAINMENT"
วงแตก
แยกย้าย
ความคิดเห็นจากชาวเน็ต
- -
- -
ก็คงเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับถึงกับใจหายไปตามๆกันล่ะค่ะ เพราะคุ้นเคยกับความเป็นวง ทำงานร่วมทีม น่าเสียดายพอสมควรจริงๆ

  ขอขอบคุณข้อมูลจาก ใต้เตียงดารา ที่มา : kaijeaw
ใหม่กว่า เก่ากว่า