โอกาสมาแล้ว! ญี่ปุ่นให้ทุนคนไทยฝึกงาน ค่าครองชีพ 120,000 เยนต่อเดือน แถมดูแลค่ากิน ค่าที่พัก และค่าเดินทางฟรี

มีข่าวดีมาบอก!! สำหรับใครที่อยากไปทำงานที่ญี่ปุ่นเชิญทางนี้เลย ในโลกออนไลน์เพจที่มีชื่อว่า “ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub” สำหรับใครนั้นะที่อยากจะไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นพอได้มีทุนฟรีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นจำนวน 72 วัน

ซึ่งรวมตั๋วด้วยแถมยังรวมค่าครองชีพอีกเดือนละ 120,000 เยน อีกต่างหากถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับประชาชนชาวไทยที่มีอายุถึงประมาณ 20-40 ปีที่ต้องการไปทำงานในประเทศญี่ปุ่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

โดยทุนในครั้งนี้เป็นทุนการที่จัดขึ้นกับกระทรวงการเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่นร่วมกับบริษัทการจัดหางาน พาโซนา เอชอาร์ คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้มีการ จัดการโครงการฝึกงาน Japan Internship Program 2019 ที่ญี่ปุ่นซึ่งเป็นทุนฟรีและไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายอย่างใด เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจกับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศ และศึกษาเพิ่มพูนความรู้ทางวัฒนธรรมและการทำงานแบบญี่ปุ่นนั่นเอง

ทุนฟรี ไปฝึกงานญี่ปุ่น 72 วัน + ตั๋วฟรี แถมค่าครองชีพเดือนละ 120,000 เยน โอกาสมาถึงแล้ว ข่าวดีสำหรับเยาวชนไทยอายุ 20 – 40 ปี ที่แสวงหาโอกาสการทำงานในประเทศญี่ปุ่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

กระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่นร่วมกับบริษัทจัดหางาน พาโซนา เอชอาร์ คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการฝึกงาน Japan Internship Program 2019 ซึ่งเป็นทุนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศ เพิ่มพูนศักยภาพ เรียนรู้ภาษา วัฒนธรรม สังคม และการทำงานแบบญี่ปุ่น

ผ่านการฝึกงานระยะสั้น (ประมาณ 72 วัน) กับบริษัทชั้นนำกว่า 200 บริษัททั่วประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพ Sales, Marketing, IT, Customer Service, Engineering, Finance, Admin, HR, Hospitality ฯลฯ หรือแม้แต่นักศึกษา หรือกำลังว่างงานก็มีสิทธิเข้าร่วมโครงการนี้ได้

คุณสมบัติของผู้สมัคร

– เป็นประชาชนไทยอายุระหว่าง 20-40 ปี

– สามารถใช้ภาษาอังกฤษและ/หรือภาษาญี่ปุ่นได้

สามารถเข้าร่วมโครงการได้ในช่วงระยะเวลาใดเวลาหนึ่งดังต่อไปนี้ (เลือกเวลาที่สะดวกได้)

A: ตั้งแต่ 1 กันยายน ถึง 12 พฤศจิกายน

B: ตั้งแต่ 9 กันยายน ถึง 19 พฤศจิกายน

C: ตั้งแต่ 17 กันยายน ถึง 26 พฤศจิกายน

D: ตั้งแต่ 30 กันยายน ถึง 10 ธันวาคม

E: ตั้งแต่ 7 ตุลาคม ถึง 17 ธันวาคม

โครงการนี้รัฐบาลญี่ปุ่นสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ที่ได้รับคัดเลือกทั้งหมด ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิเช่น ค่าครองชีพ 120,000 เยนต่อเดือน ค่าที่พักค่าเดินทาง ค่าวีซ่า ค่าประกัน ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ตลอดระยะเวลาการฝึกงาน

พิเศษคุณมีโอกาสได้รับการต่อสัญญาเข้าทำงานเป็นพนักงานประจำกับบริษัทที่คุณไปฝึกงานในญี่ปุ่น
อย่าพลาดก้าวแรกสู่การเป็นผู้นำระดับโลกผ่านการฝึกงานกับผู้เชี่ยวชาญกับบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่คุณจะมีแต่ได้กับได้

สมัครด่วนตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน!

https://jip-entry.secure.force.com/2019intern/

ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ คำแนะนำในการสมัคร เคล็ดลับการเตรียมตัวเพื่อให้ได้รับคัดเลือก และฟังประสบการณ์ตรงจากผู้ที่เคยฝึกงานกับโครงการในปีก่อน คุณสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาฟรี

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 – 15.00 น. หรือ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 – 15.00 น.

ลงทะเบียนสัมมนาได้ทันทีที่ลิ้งค์: shorturl.at/lszGZ

 

แหล่งที่มา: ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub, พิราบคาบข่าว , item2day

ใหม่กว่า เก่ากว่า