ฟังให้ชัด!! เปิดปาก “ชนิษฐา” ภรรยาเก่า “บูบู้” เมื่อตอนลูกคลอดแล้วเป็นแบบนี้ บอกเลยน่าสงสารเธอยิ่งนัก!!

 


ฟังให้ชัด!! เปิดปาก “ชนิษฐา” ภรรยาเก่า “บูบู้” เมื่อตอนลูกคลอดแล้วเป็นแบบนี้ บอกเลยน่าสงสารเธอยิ่งนัก!!


จากกรณีข่าวดราม่าร้อนแรงที่ได้มีการเปิดตัวเมียเก่าและลูกชายของ “บูบู้” สามีคนปัจจุบันของ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ซึ่งทางนักข่าวนั้นก็ได้บุกไปยังบ้านของครอบครัวดังกล่าวเพื่อสัมภาษณ์กับ ชนิษฐา เมียเก่าของบูบู้


โดยได้เปิดใจกับทางนักข่าวว่า เรื่องของหนูกับบูบู้มันจบมานานแล้ว ไม่ต้องการให้สังคมไปประนาม บูบู้ มันเป็นเรื่องอดีตที่ผ่านมานานแล้ว


คือน้องบีเขาแค่ต้องการติดต่อกับบูบู้แค่นั้นเอง ในส่วนของหนู ก็ใช้ชีวิตทำมาหากิน แต่ลูกของหนูเขาไม่มีทางออกแล้ว เขาต้องการติดต่อกับพ่อเขามาก ก็เลยต้องติดต่อไปทางเพจเพราะจะทำให้สามารถได้เจอได้คุยกับพ่อของเขาได้ เพราะทางเพจเคยช่วยเหลือมาแล้วหลายกรณี ก็เลยส่งเรื่องไป


ทางนักข่าวของไทยรัฐ ได้สอบถามเพิ่มเติมว่า ตอนที่น้องเริ่มคลอดกับตอนที่อยู่ด้วยกันกับบูบู้ เป็นอย่างไรกันบ้าง???


ซึ่งทางชนิษฐาก็ได้เล่าว่า บู้ย้ายมาในครอบครัวของหนู พอเขาทำหนูท้องก็ได้มีการผูกข้อไม้ข้อมือกัน เวลาอยู่ในบ้านก็อยู่ด้วยกันดี


แต่พอลูกเริ่มคลอดออกมาแล้ว ในการที่เราเป็นวัยรุ่นทั้งคู่ หนูก็ต้องพึ่งพาทางบ้านเยอะ พอมีปัญหากันบูบู้ เขาก็แยกออกไป และไม่มีการติดต่อใดๆ


และพอทราบอยู่บ้างว่าเขาอยู่ที่ตรอกข้าวสาร ก็ไปขอให้เขาเซ็นรับรองบุตร เพราะถ้าไม่เซ็นลูกจะเข้าโรงเรียนไม่ได้ ส่วนเรื่องการส่งเสียก็ได้ 3000 บาทจากบูบู้


หนูอยากให้ทางสื่อเป็นช่องทางช่วยให้ลูกของหนูและบูบู้ได้เจอกันเท่านั้น ไม่ต้องการทำให้บูบู้และตุ๊กกี้ต้องเสื่อมเสียค่ะ


ใบแจ้งเกิดลูกชายระหว่าง บูบู้ และ ชนิษฐา


ดูคลิปสัมภาษณ์ได้จาก : http://www.thairath.co.th/content/910065


ขอบคุณข้อมูลจาก : thairath


ที่มา woonsenth



ฟังให้ชัด!! เปิดปาก “ชนิษฐา” ภรรยาเก่า “บูบู้” เมื่อตอนลูกคลอดแล้วเป็นแบบนี้ บอกเลยน่าสงสารเธอยิ่งนัก!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า