ช่วงตั้งครรภ์สามีมักไปห้องน้องสาวบ่อย ๆ จนวันหนึ่งจับได้ว่าเขา... ทำเอาโมโหจนแท้งลูก!!!

ช่วงตั้งครรภ์สามีมักไปห้องน้องสาวบ่อย ๆ จนวันหนึ่งจับได้ว่าเขา… ทำเอาโมโหจนแท้งลูก!!!.



การตกลงปลงใจจะใช้ “ชีวิตคู่” แล้วนั้นแปลว่าเรามั่นใจใน “คนรักหรือแฟน” ของเราแล้ว ซึ่งต้องมีหลายปัจจัยที่ทำให้เราเลือกคนคนนี้มาเป็นคู่ชีวิต โดยเฉพาะเรื่อง “ความซื่อสัตย์” เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ถ้าหากใครคนใดคนหนึ่ง ทำให้อีกฝ่ายเสียใจ มันคงไม่แฟร์กับอีกฝ่ายแน่นอน เหมือนเรื่องราวของ “หญิงสาว” คนนี้ที่ต้องมาเจอปัญหาที่ไม่อยากจะเจอ เมื่อเธอต้องโดน “สามี” นอกใจในขณะที่เธอกำลังตั้งท้อง ซึ่งคนที่มีส่วนร่วมครั้งนี้กลับเป็นคนใกล้ตัวอย่าง “น้องสาว” ซึ่งวิธีนั้นมันยากเกินกว่าจะให้อภัย


โดยเรื่องราวของเธอมีอยู่ว่า ” ฉันรู้จักสามีผ่านการแนะนำจากเพื่อน หลังแต่งงานได้ 2 ปี เขาดีกับฉันไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าเรื่องใดเขาก็มักตามใจฉันเสมอ และที่สำคัญความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับแม่สามีก็ดีเช่นกัน หลายปีที่ผ่านมาเรามีความสุขกันดี ”


” ตั้งแต่แต่งงานกันมา แม่สามีก็เร่งเร้าให้เรารีบมีลูก จนเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ฉันก็ตั้งท้อง ท้องเริ่มโตขึ้นเรื่อย ๆ ฉันจึงตัดสินใจลาออกจากงานมาพักอยู่ที่บ้าน สามีของฉันจะรีบกลับบ้านหลังเลิกงาน ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างปกติสุขดี จนถึงช่วงใกล้เทศกาลตรุษจีน น้องสาวสามีบอกว่าจะมาอยู่ที่บ้านช่วงเทศกาล ครึ่งปีก่อน สามีของน้องสาวสามีขอหย่ากับเธอ เพราะสงสัยว่าเธอมีชู้ หลังจากหย่าเธอก็ไม่ได้ทำงาน มัวแต่กินเล่นเที่ยวไปวัน ๆ จนพ่อกับแม่ของสามีเอือมระอา ”


ตั้งแต่ที่เธอมาบ้าน สามีก็ทำตัวแปลกไป เขาชอบเข้าไปหาเธอในห้อง ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะพี่น้องกันก็คงมีเรื่องให้พูดคุยกัน จนวันหนึ่งฉันเริ่มรู้สึกผิดสังเกต ขณะที่ฉันเดินผ่านหน้าห้องน้องสาวสามี บังเอิญได้ยินเสียงพูดคุยและเสียงหัวเราะดังออกมาว่า “พี่สะใภ้ท้องแบบนี้ตอนกลางคืนพี่ชายทำอย่างไร พี่ทนได้หรือ ? เอาแบบนี้ไหม ฉันหาเด็ก ๆ มาให้พี่ไว้แก้เหงาดีไหม ?” จนทำให้ฉันโมโหมากจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ หลังจากนั้นฉันก็เปิดประตูเข้าไปทันที


” พวกเขาทั้งสองตกใจมาก ส่วนน้องสาวสามีก็รีบวิ่งออกไปทันที ฉันถามสามีว่าพวกคุณทำอะไรกัน แล้วพูดคุยเรื่องอะไรกัน สามีรีบแก้ตัวว่า เป็นเพียงการพูดคุยล้อเล่นกันเฉย ๆ แม้ว่าฉันจะโมโหมาก แต่ก็ยังพอมีสติอยู่บ้าง ฉันรู้ว่าสามีของฉันเป็นคนอย่างไร หลายปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยทำเรื่องที่ไม่สมควร แต่ไม่ใช่สำหรับน้องสาวสามี ฉันรู้ว่าเธอทนเห็นคนอื่นมีความสุขไม่ได้ ดังนั้นเธอจึงอาจทำอะไรบางอย่างกับสามีฉัน ฉันไม่รู้ว่าเธอทำอะไรในห้องบ้าง ไม่อยากคิด เพราะว่ายิ่งคิดก็ยิ่งเครียด ”


” เหตุการณ์ครั้งนั้นส่งผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจของฉัน เพราะความโมโหทำให้ฉันต้องแท้งลูก จนถึงตอนนี้ทั้งฉันและสามี และพ่อแม่ต่างก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สามีก็ให้กำลังใจฉัน รอให้พร้อมแล้วค่อยตั้งครรภ์อีกก็ได้ หลังจากเกิดเรื่องน้องสาวก็ไม่กลับมาอยู่กับเราอีกเลย ทำให้ฉันสบายใจขึ้นมาก การแท้งลูกเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนที่คาดหวังว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ คาดว่าเธอคงจะเสียใจไม่น้อยทีเดียว ”




ที่มา: Tsood , hotnewshotclip


ช่วงตั้งครรภ์สามีมักไปห้องน้องสาวบ่อย ๆ จนวันหนึ่งจับได้ว่าเขา... ทำเอาโมโหจนแท้งลูก!!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า