เกิดอะไรขึ้น!! “หมาก” ถึงขั้นตรงปรี่เข้าไปตะครุบชายกระโปรง “คิมเบอร์ลี่” ต่อหน้าคนนับร้อย ทำทีมงานยืนเหวอ แฟนคลับแห่แชร์ภาพว่อนเน็ต!!

 


เกิดอะไรขึ้น!! “หมาก” ถึงขั้นตรงปรี่เข้าไปตะครุบชายกระโปรง “คิมเบอร์ลี่” ต่อหน้าคนนับร้อย ทำ


เป็นคู่ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็โดนจับจ้อง เกิดเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับหวานใจสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ถูกเทียบเชิญให้ไปร่วมงานอีเว้นท์ แสดงความยินดีกับการเปิดตัวศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย บนถนนพระราม 9 ที่แน่นอนว่าแฟนคลับคู่จิ้นของพระนางคู่นี้ ต้องไม่พ้นตามไปให้กำลังใจหนุ่มหมาก และสาวคิมมี่ กันติดขอบเวที


ซึ่งนอกจากจะส่งเสียงกรี๊ด ชูป้ายไฟ คอยเชียร์อัพ และให้กำลังใจทั้งคู่แล้ว ยังไม่พ้นมีภาพ มีเรื่องราวหวานๆ น่ารักๆ เก็บโมเม้นท์ชวนจิ้นต่างๆที่เกิดขึ้นภายในวันนั้น นำโพสต์ พร้อมเล่าสู่กันฟังในโลกสังคมออนไลน์ กับโมเม้นท์ที่หนุ่มหมากโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ แย่งหน้าที่บอดี้การ์ดคอยตามดูแลสาวคิมตัวเองแบบประกบติดใกล้ชิด


และเนื่องจากในวันงานดังกล่าวสาวคิมสวมใส่ชุดสีแดงที่เป็นชุดเดรสกระโปร่งยาวลากพื้น แถมมีดีไซน์ผ่าสูง และด้วยความหวง เอ้ย..ห่วงว่าสาวคิมจะดูโป๊เกินไป หรือเดินพลาด สะดุดล้ม ทำให้หนุ่มหมากถึงขั้นเข้าช่วยจับชายกระโปรงของฝ่ายหญิงประคองขึ้น และลงจากเวที ที่ทำกลายเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับอย่างมาก พากันแชร์ส่งต่อภาพโมเม้นท์นี้ออกไปในโลกสังคมออนไลน์เป็นวงกว้างเลยทีเดียว ..


 


 


ที่มา tsood



เกิดอะไรขึ้น!! “หมาก” ถึงขั้นตรงปรี่เข้าไปตะครุบชายกระโปรง “คิมเบอร์ลี่” ต่อหน้าคนนับร้อย ทำทีมงานยืนเหวอ แฟนคลับแห่แชร์ภาพว่อนเน็ต!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า