โซเชียลแชร์สนั่น!! “หนุ่ม22” มีบ้านเก่าๆอยู่หลังเดียว ไปเล่นดนตรีต่างจังหวัด กลับมาอีกที ต้องช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น?? น้ำตาไหลแทบล้มทั้งยืน!!

เรียกเป็นเหตุการณ์ที่น่าเห็นใจสุดๆ สำหรับเรื่องราวของ “หนุ่มนักดนตรีวัย 22 ปี” ตัวคนเดียว ที่จ.นครปฐมคนหนึ่ง ที่บ้านเกิดไฟไหม้ ระหว่างที่ตัวเขาไม่อยู่ และเดินทางไปเล่นดนตรีที่ต่างจังหวัด แต่กลับต้องใจหายเมื่อเห็นบ้านหลังน้อยของตัวเองถูกไฟเผาวอดทั้งหลัง โดยเพจ YouLike(คลิปเด็ด) ได้แชร์ภาพและข้อความที่ระบุว่า


ท้อสุดใจT_T #ไปเล่นดนตรีต่าง จว. #กลับมาบ้านถูกเผาวอด! (25 เมษา 60)

ชื่อ ต่อ อายุ 22 ปี ตัวคนเดียว ไปเล่นดนตรีต่างจังหวัด กลับมาบ้านไฟไหม้ จ.นครปฐม อ.นครชัยศรี

เกิดเหตุไฟไหม้ 25 เมษายน 2560 รัชพล รักใคร่ หรือ “ต่อ” ลำบากแต่เล็ก จนโตเลี้ยงแม่/ไม่มีพ่อ ทำงานเลี้ยงตัวเอง ส่งตัวเองเรียน เลี้ยงแม่ เป็นเด็กกตัญญู ขอให้คนที่มีน้ำช่วยเหลือด้วยเถอะค่ะ

ที่เมื่อไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก “รัชพล รักใคร่” หนุ่มนักดนตรีคนดังกล่าว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “หมดแล้วชีวิตนี้..ยิ่งดิ้นรนยิ่งมีอุปสรรค” และอีกข้อความที่ระบุอย่างปลงชีวิตว่า “แค่นี้จะเป็นอะไร. ดูขนาดพระพุทธเจ้า ท่านเป็นถึงลูกของพระมหาจักรพรรดิ..มีวังหลังใหญ่มีสมบัติมากมาย…มีคนรับใช้ติดตาม แต่ท่าน ยอมสละทั้งหมด….. บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร..พระพุทธเจ้าอยู่ที่ใจ. ทุกสรรพสิ่งย่อมเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไปเป็นของธรรมดา…”


 


ทั้งนี้กลายเป็นเรื่องราวที่ทำชาวเน็ตรู้สึกเห็นใจอย่างมาก โดยต่างคอมเม้นท์ส่งกำลังใจและแสดงความตั้งใจอยากช่วยเหลือเขากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


 


ที่มา่ tsood



โซเชียลแชร์สนั่น!! “หนุ่ม22” มีบ้านเก่าๆอยู่หลังเดียว ไปเล่นดนตรีต่างจังหวัด กลับมาอีกที ต้องช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น?? น้ำตาไหลแทบล้มทั้งยืน!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า