“เจนี่” ว่าไง? พ่อกึ้ง เตรียมสร้างเรือนหอ “ต้อนรับสะใภ้” ตระกูลมหากิจศิริ เผยค่าที่ดิน5 พันล้าน ลั่นไม่ใช่เจนี่ เพราะ…!!

“เจนี่” ว่าไง?  พ่อกึ้ง เตรียมสร้างเรือนหอ “ต้อนรับสะใภ้” ตระกูลมหากิจศิริ เผยค่าที่ดิน5 พันล้าน ลั่นไม่ใช่เจนี่ เพราะ…!!


งานนี้ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียลไปเมื่อ พ่อกึ้ง ประยุทธ มหากิจศิริ ได้เผยภาพกำลังก่อสร้างเรือนหอต้อนรับสะใภ้ บอกเลยว่าอลังการสมกับเป็นตระกูลระดับหมื่นล้าน


ล่าสุด พ่อกึ้ง ได้โพสต์ภาพขณะกำลังสร้างเรือนหอแถมยังได้เผยมูลค่าทั้งหมดในการสร้างในครั้งนี้ โดยได้ระบุว่า “ที่ดินใน กทม. Heat up พุ่งกระฉูด เห็นตัวอย่างมาแล้ว ที่ดินนายเลิศขายที่ประมาณ 1,700,000.-บาท/ตรว.ที่ดินสถานทูตอังกฤษราคาประมาณ 2,200,000.-บาท/ตรว. ที่ดินสถานทูตออสเตรเลียที่ถนนสาธรกำลังจะขาย โดยตั้งราคาเงื่อนไขในการเข้าร่วมประมูลที่ราคาขั้นต่ำที่ 2,000,000.-บาท/ตรว.น่าสนใจ!ขณะเดียวกัน ผมขอให้ข้อสังเกตว่า ราคาที่ดินที่จะลบสถิติราคาที่ดินใน กทม. ในปัจจุบัน น่าจะเป็นที่ดินแปลงที่ติดกับ central ชิดลม เคยเป็นที่จอดรถเฃ็นทรัลมาก่อน ผมคาดราคาที่น่าจะเป็นไปได้จะอยู่ที่ 4,000,000.-บาท/ตรว. และมีรายเดียวที่ฃื้อแล้วคุ้มทุน คือ กลุ่ม เฃ็นทรัลเท่านั้นคนเรามีสิทธิ์ที่จะคาดการณ์ได้ ผิดถูกก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ว่ากัน!ส่วนผมนั้น กำลังสร้างบ้านใหม่ในเนื้อที่ดินประมาณ 6 ไร่ ใกล้ถนนสาธร จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ประมาณ ส.ค. 2561ตั้งใจจะสร้างเป็นเรือนหอให้ลูกชาย “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ตามดวงฃินแสแม่นๆที่ทำนายว่า กึ้ง จะพบคนผู้หญิงที่เหมาะสมกัน รักกัน และเป็นที่ยอมรับของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย และแต่งงานในปี 2561 ครับผมและคุณสุวิมล มหากิจศิริ ได้แต่หวังและภาวนาขอให้เป็นจริงตามที่หมอดูได้ทำนายไว้ที่เห็นคืองานสร้างบ้านใหม่ของผมกำลังก้าวหน้าอย่างน่าพอใจครับ


ที่มา liekr



“เจนี่” ว่าไง? พ่อกึ้ง เตรียมสร้างเรือนหอ “ต้อนรับสะใภ้” ตระกูลมหากิจศิริ เผยค่าที่ดิน5 พันล้าน ลั่นไม่ใช่เจนี่ เพราะ…!!
ใหม่กว่า เก่ากว่า